อินฟินิตี้-เกมส์ เล่นเป็นต้องตาย

เด็กชายสิทธิพงศ์

เมื่อชีวิตยังติดอยู่ในความ โลภ ดังนั่น มันจึงเกิดขิ้น....?เมื่อวันที่ 13 เดือน 12 ปี 2557 
วีระยุทธ ได้ทำงานมาเหนื่อย จนมานั่งที่บ้าน เมื่อเวลา 23.00 เที่ยงคืนกว่าๆ
วีระยุทธ สงสัยใครโทรมาเลยกดรับ :::::::::::::::::::::: ?
เสียง? ดีใจด้วยครับคุณเป็น 1 ใน 5 ที่จะได้รับ 5ล้านบาท คุณต้องเล่นเกมส์กับเรา โดยกด 1 เพื่อเล่น กด 2 ไม่เล่น
วีระยุทธ? เอ่อ?? เขาลองกดดู  ภารกิจแรกของคุณคือ-----คุณเห็นก้อนหินมั้ย นั่นแหละ เอาไปโยน ให้ถูก กระจก ที่ทำงานของคุณ คุณยังไม่รู้อะไรหลอก  เจ้าของตึกนั่นเคย แย่งแฟนพ่อของคุณ ตอนที่พ่อคุณกำลังจะพาแม่ไปโรงพยาบาล เพื่อไปตรวจอาการของแม่คุณ ก่อนหน้านี้แม่ของคุณ ได้คลอดคุณออกมา แล้วแม่คุณได้นอนอยู่้โรงพยาบาล แล้วเดือน 1 แม่คุณได้พาคุณไปนอนที่เตียง แม่คุณจะอาบน้ำ แต่ไอ้เจ้าของตึกนั่น มาสนิทกับแม่คุณจึงมันทำยาสลบใส่ แม่ของคุณ จึงพ่อคุณ กลับจากที่ทำงาน คุณร้องไห้เสียงดัีงอยู่ในห้องเพียงลำพัีง จะลองโยนก้อนหินไปมั้ย ถ้าพร้อมแล้วก็โยนเลย คุณได้รับเงิน 5000บาท แล้ว .....
ภารกิจที่ 2 :::::::::::::::::::: เอาศพไอ้เจ้าของตึกโยนน้ำ กล้ารึเปล่าละ
เริ่มแรกเลย เห็นมีดที่โต๊ะมั้ยนั่นแหละ หยิบมา แล้วเก็บใส่ปอกมีด รอเวลาจะเริ่ม 23.00 เที่ยงคืนกว่าๆ
เจ้าของตึกได้เก็บของใส่กระเป๋าแล้วออกจากตึก (หยิบบุหรี่มาดูด)
มึงต้องฆ่าไอ้เลวนั่นซะ ลองดูดิ 
วีระยุทธ ได้แทงเจ้าของตึกแต่เจ้าของตึกหลบทัน
เจ้าของตึกได้ตบหน้า วีระยุทธไปจังๆ วีระยุทธจึง จับแทงจนตายคาตึก (เจ้าของตึกนั่นชื่อ ซิสเตอร์ เป็นฝรั่ง) แทงจนวีระยุทธปล่อยมีดคาท้องของไอ้ฝรั่ง 
ตี 1.30 ตำรวจได้มาสอบถามว่า ใครแทงใคร ใครผู้ร้าย วีระยุทธต้องหลบหนีโดยการ อาบน้ำแล้วขี่มอไซต์หนีไปยังที่อื่นชั่วคราว แต่พอตำรวจรู้แล้วว่าใครเป็นผู้ร้าย ตำรวจเลยประกาศจับ-ดัก วีระยุทธเลยไปโรงพยาบาลไปเอาข้อมูลของไอ้ฝรั่งโดยปืนไปตึกที่ 13 ห้องที่ 11 หยิบข้อมูลมาอ่าน (ชอบโกงคนอื่น มีเมียหลายคน ชอบเอาเด็กมาข่มขืน) แต่โดนจับ 3ปี แล้วก็ออกมา วีระยุทธจะทำไงละ
ภารกิจที่ 3 :::::::::::::::::::::::: ไปจับลูกไอ้ฝรั่ง ไปฆ่า วีระยุทธโทรไปหาเจ้าของเกมส์ แล้วได้พูดว่า
มึงให้กูเลิกเกมส์นี้ได้ยัง มึงต้องให้กูทำยังไง เจ้าของเกมส์บอก มึงต้องฆ่าพ่อมึง แล้วเกมส์จะจบลง
(เกมส์จบกูจะฆ่าแม่มึงด้วย) มึงเป็นใครว่ะ เจ้าของเกมส์บอก (กูเป็นลูกเจ้าของตึกที่มึงได้ฆ่าพ่อกู)
คนที่มึงได้ยินว่าฆ่าไอ้เจ้าตึกอะ นั่นคือพ่อมึงเอง แต่ตอนนี้เกมส์ยังไม่จบ มึงจะต้องทำภารกิจใครครบ 5 ก่อน วีระยุทธ ถึงกับต้องร้องไห้ เสียใจที่ฆ่าพ่อตัวเอง (แฟนวีระยุทธโทรมาบอกเลิกว่า) เราไม่ชอบเธอแล้ว ออกจากชีวิตเราเหอะ วีระยุทธเสียใจ วันนึง วีระยุทธเห็นแฟนตัวเองอยู่กับคนแปลกหน้า จึงเอาขวดโค้กตีหัวตายคาตลาด มือถือดัง (เอาละภารกิจที่ 4 มึงจะำทำมั้ย ) เออกูทำจนกว่าเกมส์จะจบ 
ภารกิจที่ 4 มึงจำอดีตของมึงได้มั้ย ที่มึงเคยขับรถชนคนตายอะ วีระยุทธ จำได้ทำไมว่ะ 
เจ้าของเกมส์ นั่นแหละมึงขับไปชนแฟนมึงดิ วีระยุทธเลย ขับรถของตัวเอง ชนแฟนตัวเองตายคาตลาดเช่นกัน (ความโมโห) วีระยุทธ ได้หลบหนี แล้วโทรหาเจ้าของเกมส์ ภารกิจที่ 5 ละสัสต้องทำไง
..................... (ยังไม่จบนะ)
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน