วันวานยังนึกถึง...ถึงแม้เขาจะลืมเราตลอดกาล(1)

ลูกหว้า

ไม่มีใครรู้ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครทราบว่าคนอย่างเรา-เรา
จะบ้าได้ขนาดนั้น มานั่งคิด-คิดดูแล้วช่างน่าขำทำไปได้นะเรา
ยัยบ๊องส์เอ๊ย
   มันเป็นเหตุการณ์เมื่อปีที่แล้วช่วงเปิดเทอมเดือนมิถุนา
มันเป็นช่วงที่พวกเราปีสุดท้ายออกทัวร์นาเม๊นฝึกงาน
เพื่อชิมลางในการทำงานในอนาคตอันใกล้...
  เราก็เป็นนิสิตที่ได้ไปลองงานที่แห่งนึง..ไปรูจักรุ่นน้องที่เขาเทียบ
มาเรียนปีเดียวกับเรา..เราในตอนแรกไม่ได้คิดอะไรหรอก
คือเพื่อนสาวไปฝึกที่เดียวกับเขา.เราไปรับเพื่อน..
เพื่อนเราคนี้ก็แอบชอบแล้วอีตานั่นก็แบบว่าชอบมาชวนเพื่อนเราคุย
เพื่อยเราก้อนำเรื่องเขามาเล่าให้เราฟังเสมอ..
จนเหมือนว่าเรารูจักกันงั้นแหละ จำได้หมดว่าเขาหุ่นแบบไหน
ขับรถมอไซด์รุ้นไหน สีอะไร(เรียกว่าบ้าเข้าขั้น)ตอนแรกก็ยุเพื่อนนะ
แต่เพื่อนบอกว่าเขาดูไม่ได้คิดแบบเดียวกับเพื่อนเราเลย
เขาเป็นคนปากร้าย ใจดี...ในคววมคิดของเรากับเพื่อนสาว
และพอได้คุยกัน..เราก็เลยลองถามเขาว่าชอบเพื่อนเรีมั๊ย เขาบอกว่าถึงเพื่อนจะตรงสเป๊คแต่เขาว่ามันไม่ใช่...
   เราต้องปลอบเพื่อนขณะเดียวกันเขาก็คุยกับเรา
มาปรึกษาเรื่องแฟนของเขาเกือบทุกวัน
จนเราติดกลับ ...เหมือนกับว่าหากไม่ได้คุยเราจะตายอย่างไรอย่างงั้น...(อาการคล้ายคนหลงมากกว่า)
บางวันโทรศัพท์มาร้องไห้..ว่าแฟนบอกเลิกเจ็บ..เขาก็เล่าให้ฟัง
แต่ช่วงนั้นเขาไม่รูว่าเราก็ชอบเขา..เขาเลยคุยสม่ำเสมอ 
แต่เรากับเขาคุยกันไม่ได้หวานไรในช่วงแรกออกแนวกวนประสาทเบื้องล่างซะมากกว่า..แต่มาหลังๆที่เริ่มจะคุยแนวรักๆเลิฟๆ คิดถึง..
ซึ่งจุดเปลี่ยนเรื่องของเรากับเขาก็คือเขาว่าเราเหมือนทอมบอยซึ่งเราไม่ได้เป็น เลยเผลอท้าทายเขา...ว่างั้นมาพิสูจน์...
ปล.ขอค้างไว้ก่อนแล้วจะมาต่อให้จบ				
comments powered by Disqus
  • หนูสน

    21 เมษายน 2553 20:34 น. - comment id 116711

    แล้วไง แล้วไงต่อ???
    
    11.gif11.gif
  • สุรศรี

    23 เมษายน 2553 11:23 น. - comment id 116740

    หวัดดีลูกหว้า
      คิดถีงจังเลยไม่เห็นหน้าตั้งนาน
    ทำอะไรอยูเอ่ย  พี่ยังรักและคิดถึงลูกหว้าทุกลมหายใจเข้าออกเสมอ  ๆ นะเชื่อสิ
      นะ ๆ เขียนเมล์มาเล่นบ้างสิเหงาจะแย่อยู่แล้ว
            นายสุรศรี
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน