เติมความหวานให้ชีวิตคู่

อนงค์นาง


           เช้าวันหยุดวันอาทิตย์นี้ อากาศแจ่มใสดีจังเลยค่ะเพื่อนๆขา เราสองคนพ่ิิอแม่ พากันตื่นแต่เช้า ขับรถไปชายทะเลใกล้บ้าน ลูกๆยังไม่ตื่น แม่นางเตรียมอาหารเช้าแบบง่ายๆใส่กล่องไปด้วย มีขนมปังปิ้งสองแผ่น แยมสตรอเบอรี่ เนยสด องุ่น กล้วย และแคร้กเก้อร์ พ่อชงกาแฟ และเตรียมวิทยุทรานซิสเตอร์แบบใส่ถ่านแบตเตอรี่
เรานัดกันไปจู๋จี่กันสองคน เติมความหวานให้ชีวิตคู่ อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆนะคะเพื่อนๆ 
            ความรัก ความเข้าใจ คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ปัญหาใดๆแก้ไขได้และประคองให้ผ่านไปด้วยกัน พายุจะมาหรือไม่ จะต้องไปขึ้นกี่ศาลก็ไม่เป็นไร เพราะเราไม่ทอดทิ้งกัน เราก้าวไปพร้อมกัน ด้วยความตั้งใจต่อสู้อุปสรรคที่ขวากหนาม คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย จริงแท้เลยค่ะ คนนอกไม่อาจรู้ได้ว่าเราต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง ไม่เคยร่วมทุกข์ สุขกับเรา อาจไม่เข้าใจ ขอเพียงเรารักกัน ทำทุกวันให้ดีที่สุด ก็พอแล้วค่ะ ช่วยกันทำมาหากิน ช่วยกันเก็บหอมรอมริบจากหยาดเหงื่อแรงงานของสองเรา  
anongnang3253.jpganongnang3254.jpganongnang3262.jpganongnang3267.jpganongnang3272.jpg
ชายหนุ่มคนนี้ไม่หล่อ ไม่รวย แต่ทำทุกอย่างให้ครอบครัว ให้ลูกและเมีย
anongnang3271.jpganongnang3270.jpganongnang3260.jpg
เมื่อก่อนไม่ค่อยชอบเข้าวัดค่ะ แต่ปัจจุบัน เป็นคนชวนลูกเมียไปวัด เงินเดือนให้เมียเข้าบัญชีหมดเลย แล้วจะให้ไปรักคนที่ไม่เคยทำงานเลี้ยงดูเราได้อย่างไรกันคะเพื่อนๆขา
anongnang3154.jpg				
comments powered by Disqus
  • cicada

    5 กันยายน 2554 07:23 น. - comment id 126120

    11.gif11.gif11.gif
    
    
    ดีใจกับพี่อนงค์นางจังเลยค่ะ...
    พี่อนงค์นาง และครอบครัวปลอดภัยจาก
    ไอรีนแล้วใช่ไหมคะ...
    31.gif31.gif31.gif
    
    ขอให้มีความสุขในทุกๆ วันนะคะ
    
    แซมค่ะ
  • อนงค์นาง

    5 กันยายน 2554 08:15 น. - comment id 126132

    ดีใจจังค่ะที่น้องแซมผู้น่ารักเข้ามาทักทาย พี่และครอบครัวปลอดภัยดี ขอบคุณมากค่ะ
    
    พี่ขอให้น้องแซมมีความสุขมากๆทุกวันนะคะ 
    
    36.gif36.gif36.gif57.gif64.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน