๓)..ท้ายกลอน....คบเด็กเล่านิทาน ...ทิกิ

tiki

เฮ้อ เหนื่อยกะพวกพี่ไซเบอร์ซะจริง นะ...
จะจับผิดหนูไปถึงไหนนะ...เฮ้อ...พี่เพลาๆลมเพชรหึงกันหน่อยเหอะ...
แบบ หนูจะพักผ่อนสมอง  ม่ายงั้นจะเล่น แต่เกม puzzle กะ msn ไป
จนเช้าเหมือนเดิมๆนะ..แล้วจะไม่เข้ามาข้องแวะกะพวกเว็บพี่อีกนะ..ฮื่ม..
...................***************..................................
...ข้อความข้างบนนั้นเขียนเมื่อประมาณ สี่โมงเย็นของ 
วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2547
.......................................................................
******แต่ข้อความท้ายกลอนนี้เขียนเมื่อหน้าจอ บอกเวลา 17:10 ซึ่งกว่า
จะจบก็คงนานโขอยู่****
...........ทิกิ มันบ้าเกม...อันนี้ข้อแรกเลยเจ้าข้าเอ๋ย.....
....แบบ ตั้งแต่สมัย คอมพ์ 8 bit ครั้งเมื่อพันธ์ทิพย์เพิ่งเปิดใหม่ 
เกมอะไรในเครื่องก็เอามาเล่นหมด  เล่น ติดมากๆทุกคืน
 ตอน 16 บิทก็พวกโมโนโพลี.......แต่ถามว่าเล่นตอนไหน
.......****ก็ต้องตอนทุกคนหลับหมดแล้วนะซี****
......***เกมทุกเกมที่เล่นมา ทำคอมพ์สำหรับใช้งานพังไปประมาณ 
7 เครื่องแล้วค่ะ***
............เป็นเล่นเกม แบบ ..เ ฮ้ อ ผลาญทรัพย์
เครื่องแบบ ตั้งโต๊ะ 5 หมื่น เล่นซะพัง
เครื่องแบบกระเป๋าหิ้ว 7 หมื่น ทำพัง
นั่นมันราคาสมัยสิบกว่าปีที่แล้วนะคะ........
*******สมัยอินเตอร์เน็ทแช้ท จ๋าเริ่มสัก 7 ปีที่แล้วได้ ตอนย้าย
อยู่ที่คอนโดใหม่ เล่นสบายใจมากไม่ค่อยมีใครกวนเลย อิอิ..
.เล่นแบบคะแนนสูงปรี๊ด..
.....ชอบพัซเซิ่ลที่สุด...
.............***ทำเครื่องพังสมัย 7 ปี นี้ไปอีก ประมาณ 4 เครื่อง**
...ส่วนใหญ่ก็เพราะ ดาวน์โหลดเกมเนี่ยแหละค่ะ
ใครเค้าใช้อินเตอร์เน็ททำงาน ทำไร ไม่สน แช้ทเชิ้ท ไม่สน 
สนแต่เล่นเกม เกม เกม เกม เกม
......บ้าเกม เกมขึ้นสมอง...
...เพิ่งมาเสียท่าตอน เข้ามาเว็บ เพลงประชาชน ข้ามไป เว็บพี่ดอกแก้ว 
ข้ามมาไทยโพเอ็มเนี่ยแหละ มัวแต่เขียนกลอน จน เล่นเกม น้อยลงมัง .........
........เพราะปกติ เก่าก่อนมา ใครจะแช้ท จะพันธ์ทิพย์ จะอะไรไว้ใน
เครื่อง ไม่ทราบค่ะ ข้าพเจ้ามาถึง ต่อเน็ทได้ ออนเกม ทันที...
.......ครั้นมาที่ไทยโพเอ็ม ก็วิญญานนักกลอนเก่าเข้าสิง...ก็เลยตามเลย 
เขียนกลอนไปกันใหญ่......ทว่า .........พอเขียนกลอนเสร็จก็เล่นเกม
ไปด้วยทุกทีเหมือนเดิม...ส่วนใหญ่ ถ้าคืนนั้นไม่มีใครมาแย่งเล่น
 เราก็จะครองเครื่องถึง เช้านะคะ แล้วก็นอน4-5 ชั่วโมง..
....เพราะงาน ดูเรื่องบัญชีมีกระติ๊ดเดียว 
แล้วก็ทำเดือนละ สองครั้งก็จบ
.......ร้านที่ไปทำตอนค่ำ นั่นก็หาเรื่องออกจากบ้านแก้เซ็งยามดึกค่ะ
 กลับมาก็เหมือนเดิม..เข้าคอมพ์ เล่นเกมต่ออีกแล้ว...
.......*.......สมควรเป็นเด็กโค่งไหมคะ**....
กำลังยิ้มกว้าง 32+1 ซึ่ เผื่อมันขึ้นใหม่อิอิแบบยังกินนมอยู่ไง
...5555
เรามันพวก เด็กโข่ง เด็กโค่ง..จนป่านนี้
คุณแม่เจอพี่ทีไร ก็ขว้างค้อน...ไปสามตลบ ค่ะ
เพราะที่บ้านเกิดมาก็มีแต่พี่น้องผู้ชาย
พอเค้าไปแต่งงาน บ้านเราก็มีหลานผู้ชายเพิ่มอีก 1+3+1
อีก 5+เจ้าหัวทุเรียนที่ไปทำโมฮ็อค อีก 1= +เพิ่ม อีก 6
ผุ้หญิง อัตคัต มากค่ะ แต่ดีอย่าง ไม่ค่อยมีเรื่องอิจฉาตาร้อนแบบบ้าน
อื่นๆ เพราะพี่น้อง หลาน เค้ารู้ว่า อา ติ๊สท์  ค่ะ 
เอาใจช่วยเลย มา มา มา 
โลกของเรา จะเล่นไรให้เต็มบ้านก็เรื่องของเรา
แบบ พี่ ทำ ถักโครเชต์ ปัก เลื่อม ถักนิตติ้ง
ตัดสมุดกระดาษสา..เล่นคอมพ์..ฟังเพลงฮาร์ดร็ฮค แร็พ 
ฟังเพลง คลาสสิค ฟังเพลงไทยเดิม โฮ้ย..ไรก็ได้ที่อยากทำ..
เขียนกลอน..อิอิ..แบบจะเป็นอาชีพ
โฮ้ย  ใครอยู่ไม่ได้กะเราก็อย่าอยู่ น่ะ อิอิ.(แบบแอบสวดในใจพูดดังมิได้..)
เอาเป็นว่า ก็เรามันเป็นอย่างนี้นะคะ...
เราก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนะคะ..
 
 : 4895 - tiki  
 5928 - 29 ก.พ. 47 - 13:52				
.....กลอนชุดนี้ แบบระอาใจ มาแต่ดูเด็กเค้าแช้ทที่ประมูลดอทคอม
แล้วค่ะ... ว่าโฮ้ยเด็กสมัยนี้ อายุ 13 -14 ทำไม้เค้าถึงซ่ากันจริ๊ง 
พูดกันแรงๆแบบไม่เกรงใจกันเล้ย.....
แต่ก็ช่างเค้าเหอะ อิอิ..

......มาถึงที่นี่ พอดีพวกเพื่อนชอบ เข้ามาทักกันใน เอ็มเอสเอ็น 
พวกบ้านบางกอกก็ด้วยแหละ..ชอบแช็ทดึกกัน อยู่ต่างจังหวัด ก็เยอะ 
ต่างประเทศ มีทั้งนั้น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เยอรมัน ฝรั่งเศส
อังกฤษ อเมริกา ส่วนใหญ่คนไทยเข้าดึก ก็คุยรอบดึกกับน้องพวกนี้
ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่หรอก

.....แต่โหย พวกพี่คนไทยนี่ดิ....โฮ้ย..เธอเล่นดัก หน้า ดักหลัง 
ให้ต้อง block กันประจำแหละ...

......เอาเป็นว่า....เราก็คบกันทางเน็ตไปไม่ซีเรียส
กันมานานนะคะ...แต่.....ทว่า......พวกนักกลอน
นี้เค้ามีวิญญานกวีลึกซึ้งมากค่ะ...
จะละเอียดอ่อนหวานแหวว กันมาก
....ไอ้เราก็แบบทะลึ่งตึงตังซะมากกว่าแต่มีวิญญาน
เหมือนกันตรงเขียนกลอน หวานแหววละเอียดอ่อนนะคะ......
....ไปอะไรกันท่าไหนก็ไม่ทราบค่ะ  เพราะเขียน
กลอนวันสี่ห้าอารมณ์ มันก็มีหวานมั่ง รักมั่ง ซึ้งมั่ง...แรงมั่ง
แป๋วแหวว มั่งแล้วแต่....

.....ก็เป็นอย่างกลอนข้างบนนั่นแหละค่ะ...
ร้อนใจสักหนอย..นะคะ...พระเดชพระคุณ..น่าจะสบายใจไปแล้ว.
.เล่นให้สนุกน่ะ เล่น Puzzle ของ MSN  น่ะสนุกกว่าเยอะค่ะ ...
แต่ทั้งนี้ เราก็ต้องไปตามเรื่องเค้าแหละค่ะ....

************....************...***********...********....
....มีเวลา มีอารมณ์กวีวันไหน เขียนแน่นอนไม่ต้องห่วงค่ะ
รักเว็บนี้จะแย่แล้ว ทั้ง ไทยโพเอ็ม ทั้ง บางกอกซิตี้  นะคะ
แล้วที่ไปเก็บกลอนมั่งก็เว็บพี่แก้วนั่นแบบ เกรงอกเกรงใจ
แบบกลัวโดนดุค่ะ อิอิ....

แบบ ทิกิ มันประเภทคนอยู่ไม่สุขเจ้าค่ะ
ทว่ารับรองความประพฤติได้ว่าเด็กดีอยู่กะเหย้า
เฝ้าแต่คอมพิวเตอร์ ไม่ไปทำอะไรให้ใครเดือดร้อน
ยกเว้นเวลาเขียนกลอน อาจดุเดือด ไปบ้างหน่อย ค่ะ อิอิ

ทิกิ _tiki
เสาร์ 28 กุมภาพันธ์ 2547 เวลาจบ 17:40

ป.ล.แบบขึ้นต้น....... บันทึก คบเด็กเล่านิทาน
แต่บันทึกท้ายกลอน .....กลายเป็น....เรื่องเด็กโค่งอินเกม...
ก็อภัยให้ด้วยแล้วกันค่ะ
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ อิอิ				
.@....คบเด็กเล่านิทาน.....เท่านั้นละพี่...@    
ปล่าวมี Collections.นะพี่..!!!..

         เมื่อแรกพบสบตาเธอว่า..*หวาน..*
เธอว่าฟ้าประทาน..มาให้หรือ..?
ครั้นฉันง่วง...นอนละนะ..จะตาปรีอ..
เธอก็ยื้อ....ฉวยผ้าห่ม...มาพรมคลุม

        เธอบอกว่า**ฝันดี*..ครับที่รัก...
ค่ะ ค่ะ ค่ะ ..อืมม์  ตาหนัก...*รักอุ้มสม..*
ลาในฝัน...ก็แล้วกันนะ...หนุ่มสังคม
แล้วเปิดชม...ภาพในฝัน...สราญตา

      มาวันใหม่...หอบกุหลาบมาให้ช่อ.
ทำลับล่อ...แอบเอียงคอ....คล้ายรอท่า
หยิบยื่นให้...แล้วแก้มแดง...แฝงนัยมา
เธอบอกว่า....ชักสนใจ....รู้ไหมคุณ

      จากลับล่อ....เธอก็รอ....ในไซเบอร์
ทำงานมา...ต้องหาเธอ....ผู้เกื้อหนุน
เป็นสปอนเซอร์.....หน้าไซเบอร์....ผู้ค้ำจุน
หวานละมุน....ถ้อยคำ....งามล้ำใจ

      แม้นว่าขีด....กติกา....อย่าล้ำเส้น
เปิดประเด็น.....ส่งดอกไม้...ก็ว่าใกล้
เดี๋ยวส่งจูบ   ส่งรูปปาก..มาจากใจ
ก็ส่งไป....ไม่ว่ากัน...ทั้งวัน..คืน

       คนในจอ....ช่างอ้อล้อ....แสนน่ารัก
ให้ทายทัก.....ส่งสาย.....ไม่ต้องฝืน
ใช้แปดนิ้ว   ...คอยพิมพ์ไป....ไม่กล้ำกลืน
อยู่ดึกดื่น.....ฝึกพิมพ์ดีด....ไม่กรีดกราย.!!!..

     พิมพ์ไปมา.....คราอักขรา.....มาเข้า..*.ใจ.*
นึกสงสัย.....มันมาจากไหน...เจ้า**ใจ**สหาย
ตามติดให้......ยิ้มเก้อค้าง......ไม่จางคลาย
แช้ทกันได้.....ทุกค่ำคืน.....ฝืนนอน..ทน.

     มาจากไหน....จากโลกไซเบอร์.....คล้ายเพ้อนะ
ร่ำร่ำจะ.........ปิดจอ........เสียหลายหน
แต่บางครั้ง.....พบเรียบร้อย....ไม่ซุกซน
มอบเบอร์โทรฯ......ไม่ชอบกล.....ก็หลงภัย..

      เพียงแต่ถาม....สวัสดี....ที่เช้าตรู่
เธอก็จู่.....โจมถาม....ว่า**ได้ไหม..?*
แล้วเธอก็ถาม....ว่า*ช่วยตัวเอง....แล้วเป็นยังไง.?.*
ต้องตอบไป.....ว่าฉันนั้น**คน..ของ...ประชาชน.....**

      * ขออนุญาต....ไม่ตอบนะจ๊ะ..คำถามแบบนี้..?
คุณไม่มี  อะไรจะถาม....อีกแล้ว.?...ฉงน..?
ใยไม่ถาม...เรื่องการงาน....เรื่องการคน
ใยมาถาม...คล้าย...สับ  ประ  ดล....นะคนดี...!!

       มีต่างต่าง....มีนานา...มีสารพัด
สุดที่จัด....มาเป็นแฟ้ม....ชีวิตพี่
หากคบพวก.....เธอต่อไป......ชีวิตนี้
ไม่แก่ตาย....หรอกชีวี....แต่ บ้า..ตาย..

      .....กุมารี--..นี้กุมาร.....ชาญสมร
เธอช่างอ้อน.......ล้วนจรยุทธ์.....สุดความหมาย
นี่...เขียนมา.....ถึง..*กุมาร*......นะท่านชาย
มิได้หมาย.....ถึงพวกท่าน....ชายชาตรี

        ท่านชาตรี.....นี้ข้าฯ .....มิกล้าแตะ
มิกล้าแวะ......มิกล้าตอบ.....ขอบวิถี
มิกล้าล้ำ......เส้นมิกล้า.....เกรงราวี
รู้ท่านมี.........แต่จิตใจ......ใสบวร

       รักภาษา.....ของเด็กเด็ก....เขาเสกสรร
ช่างจำนรรจ์.....คุยทุกวัน......ช่างออดอ้อน
แล้วงอแง.....แล้วหงุดหงิด.....แล้วง่วงนอน
ให้ต้องย้อน......ไปห่มผ้า.....แล้วเล่านิทาน...

       นั่นคือเด็ก.....ขอพี่ท่าน.....อย่าพาลพาโล
อย่าโมโห.....ว่าคบเด็ก.....มาสร้างบ้าน.....
ไม่มีแน่......รับรองไม่มี.....นะพี่ชายชาญ
แค่เล่านิทาน......ก่อนนอน.....ให้น้องน้องฟัง
ทิกิ_tiki				
comments powered by Disqus
  • กัลปพฤกษ์

    28 กุมภาพันธ์ 2547 20:18 น. - comment id 71280

    นึกว่ามีแต่ผู้ชายที่บ้าเกม
    
    กลอนน่าจะให้ความสุขส่วนรวมมากว่า
    เกมที่ให้ความสุขส่วนตัว
  • tiki

    28 กุมภาพันธ์ 2547 20:55 น. - comment id 71282

    อ้อ ค่ะ ค่ะ เกมก็ให้ความสนุกสนานเหมือนเราสนุกแบบเด็กๆ ไม่ค่อยมีพิษภัยเท่าไหร่มาก
    
    แต่กลอนนี้ เรากะอารมณ์คนอ่านไม่ถูกสิคะ ดีไม่ดี เค้าก็ ตีแปลความหมายกลอนเราเป็นเราชนิดต่างๆ โหย.....น่ากลัวที่ซู้ด อิอิ
    
    ขอบคุรค่ะ จะพยายามเขียนกลอนให้ชาวบ้านเป็น
    สุขมั่งเผื่อจะได้บุญมั่ง
    
    ...ทุกวันรู้สึกจะได้แต่บาป อิอิ
    
    ขอบคุณ ท่าน กัลปพฤกษ์ ค่ะ
    ***
  • rain..

    29 กุมภาพันธ์ 2547 10:28 น. - comment id 71292

    ..เกม ..ที่เรนชอบ ..ก็มีนะคะ..
       แต่ ..เรน..ไม่ค่อย..
            ..เรนชอบ..  อ่าน..การ์ตูน..
      ..ผิดปล่าวน๊า..
                 ..ก็ เรน..ชอบ..
          มี้ดุ .. ทุกครั้ง .. ที่เข้ามา.. โลกของเรน..
                 ..เพดาน.. มีภาพมากมาย..
        ผนังสีขาว .กับภาพ..ดอกไม้. มีบทกวี ..ที่ปริ้น..  ติดไว้...
            ..มี้ ..ดุใหญ่...
                 ..ว่า มัย? ..  เรน..ไม่โต.. สักที ...
         ..เรน..ขอบอก..  ตรงนี้...
               ..ก็ ..พื้นที่ .เรนมี.. คือโลก ..ของเรน..
    
           ..เรน..เขียน บอก พี่ทิกิบ้างดิ...อิอิอิ..
                   ...
  • tiki

    29 กุมภาพันธ์ 2547 13:52 น. - comment id 71302

    ..เกม ..ที่เรนชอบ ..ก็มีนะคะ..
       แต่ ..เรน..ไม่ค่อย..
            ..เรนชอบ..  อ่าน..การ์ตูน..
      ..ผิดปล่าวน๊า..
                 ..ก็ เรน..ชอบ..
          มี้ดุ .. ทุกครั้ง .. ที่เข้ามา.. โลกของเรน..
                 ..เพดาน.. มีภาพมากมาย..
        ผนังสีขาว .กับภาพ..ดอกไม้. มีบทกวี ..ที่ปริ้น..  ติดไว้...
            ..มี้ ..ดุใหญ่...
                 ..ว่า มัย? ..  เรน..ไม่โต.. สักที ...
         ..เรน..ขอบอก..  ตรงนี้...
               ..ก็ ..พื้นที่ .เรนมี.. คือโลก ..ของเรน..
    
           ..เรน..เขียน บอก พี่ทิกิบ้างดิ...อิอิอิ..
                   ...  
     จาก : รหัสสมาชิก : 3384 - rain..  
     รหัส - วัน เวลา : 5918 - 29 ก.พ. 47 - 10:28 
    
    
    พี่กำลังยิ้มกว้าง 32+1 ซึ่ เผื่อมันขึ้นใหม่อิอิแบบยังกินนมอยุ่ไง
    ...5555
    เรามันพวก เด็กโข่ง เด็กโค่ง..จนป่านนี้
    คุณแม่เจอพี่ทีไร ก็ขว้างค้อน...ไปสามตลบ ค่ะ
    
    เพราะที่บ้านเกิดมาก็มีแต่พี่น้องผุ้ชาย
    
    พอเค้าไปแต่งงาน บ้านเราก็มีหลานผู้ชายเพิ่มอีก 1+3+1
    อีก 5+เจ้าหัวทุเรียนที่ไปทำโมฮ็อค อีก 1= +เพิ่ม อีก 6
    ผุ้หญิง อัตคัต มากค่ะ แต่ดีอย่าง ไม่ค่อยมีเรื่อง
    อิจฉาตาร้อนแบบบ้าอื่นๆๆ เพราะพี่น้อง หลาน เค้ารู้ว่า อา ติ๊สท์  ค่ะ 
    
    อิอิ..เรน เอาใจช่วยเลย มา มา มา 
    โลกของเรา จะเล่นไรให้เต็มบ้านก็เรื่องของเรา
    แบบ พี่ ทำ ถักโครเชต์ ปัก เลื่อม ถักนิตติ้ง
    ตัดสมุดกระดาษสา..เล่นคอมพ์..ฟังเพลงฮาร์ดร็ฮค แร็พ ฟังเพลง คลาสสิค ฟังเพลงไทยเดิม โฮ้ย..ไรก็ได้ที่อยากทำ..
    เขียนกลอน..อิอิ..แบบจะเป็นอาชีพ
    โฮ้ย (ใครอยู่ไม่ได้กะเราก็อย่าอยู่ น่ะ อิอิ..แบบแอบสวดในใจพูดดังมิได้..)
    
    เอาเป็นว่า ก็เรามันเป็นอย่างนี้นะคะ...
    เราก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนะคะ..
    แต่มี้น้องเรน คงเหมือนพี่สะไภ้คนโตพี่แน่ๆเลย
    อิอิ  แบบเจ้าระเบียบที่สุด แฮ่...
    
  • rain..

    29 กุมภาพันธ์ 2547 18:31 น. - comment id 71308

    ..เรน..ก็ชอบ.. ที่จะมี..
     กล่องสี ..เอาไว้..ละเลง...
          ..บางที ..กลับมา.. เปิดเพลง..
      ให้ดัง..แบบเจ๋ง..
              บรรเลง.. ก่อกวน..  อิอิอิ...
    
         ..โห้ยย ..แบบ ยิ่งคุย..เรนยิ่งชอบ นะคะ..
  • rain..

    29 กุมภาพันธ์ 2547 18:33 น. - comment id 71309

    ..คนหัวทุเรียน..ของพี่ทิกิ.. ต้องน่ารักแน่ๆ..
               ..
  • tiki

    1 มีนาคม 2547 10:57 น. - comment id 71315

    ..เรน..ก็ชอบ.. ที่จะมี..
    กล่องสี ..เอาไว้..ละเลง...
          ..บางที ..กลับมา.. เปิดเพลง..
      ให้ดัง..แบบเจ๋ง..
              บรรเลง.. ก่อกวน..  อิอิอิ...
    
         ..โห้ยย ..แบบ ยิ่งคุย..เรนยิ่งชอบ นะคะ..  
     จาก : รหัสสมาชิก : 3384 - rain..  
     รหัส - วัน เวลา : 5934 - 29 ก.พ. 47 - 18:31 
     
     
     
     ความคิดเห็น :     ..คนหัวทุเรียน..ของพี่ทิกิ.. ต้องน่ารักแน่ๆ..
               ..  
     จาก : รหัสสมาชิก : 3384 - rain..  
     รหัส - วัน เวลา : 5935 - 29 ก.พ. 47 - 18:33 
     
     
    555
    แบบหล่อสุดอีกตังหากน้องเรน อิอิ
    ..*...
    เมื่อคืนเห็นเล่นเกมจนเช้าเนี่ย
    
    ต้องไล่..ไล่...อะนะ มามี้จะลงกลอนน้ะคะ ดาหลิง
    อิอิ
    
    ***
  • พู่กันของหูกวาง

    1 มีนาคม 2547 11:54 น. - comment id 71320

    เจ๊ทิกิก็คอเกมส์เหมือนกันรึครับ อิอิ...
    เล่นมาก ๆ ก็บ้าไปเลยเนอะ ๆ แต่ก็สนุกดี..
    เล่นทีไรเวลาโหลดเข้าไป..ในตื่นเต้นยังไงไม่รุ้..
    แบบว่ายังไม่ได้เล่นนะ..
    แค่กะลังโหลดเข้าเกม...
    ก็อย่างว่า..บางทีไม่ได้จับคอมพ์มาตั้งนาน ก็รู้สึกกระหาย...มาก ๆ ๆ ๆ ๆ
    
    แต่ทำพังแบบพี่นี่ก็ม่ายหวาย...
    หมดตัวกันพอดี..อิอิ..
    นับถือครับ นับถือ..*-*
    นี่หละ..เจ้าแม่เกมส์ล่ะครับ เออ..เจ้าแม่เครื่องคอมพ์ด้วย อิอิ *-*
  • tiki

    1 มีนาคม 2547 12:25 น. - comment id 71323

    6184 - พู่กันของหูกวาง
    ขออนุญาตยิ้มแบบ** สุดกว้าง** กะตัวเองซะที
    
    คอเกมด้วยกันย่อมรู้ใจกันะเนอะ อิอิ
    ปายแล้ว เดี๋ยวโดนลูกหลงอีก 5555
  • รดา

    1 มีนาคม 2547 17:35 น. - comment id 71335

    หลงอ่านซะตั้งนาน
  • tiki

    4 เมษายน 2547 16:24 น. - comment id 72501

    หลงอ่านซะตั้งนาน  
     จาก : รหัสสมาชิก : 4264 - รดา  
     รหัส - วัน เวลา : 5963 - 01 มี.ค. 47 - 17:35 
    
    อ้อค่ะ
    รดามาไม่บอกกันนะคะ
  tiki

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน