ขอสักครั้งให้กลับเป็นเหมือนเดิม

ทิวลิปสีม่วง

เพราะเค้าทำให้เราได้รู้จักความเหงา 
เรารู้จักกันโดยบังเอิญ เค้าเข้ามาทักเรา เค้าโทรมาหาทุกวันศุกร์ตอนเย็น  
เค้าโทรมาบางครั้งเรา ก็เบื่อที่เค้าโทรมาหาอยู่ทุกวันศุกร์ แต่แล้ววันนั้น ชีวิตก็เปลื่ยนไปเค้าโทรมาหา เราไม่อยากรับเพราะ อ่านหนังสือ เรารับแล้วไม่พูดอะไรสักคำ แล้วเค้าก็วางไป เราก็ถอดสายโทรศัพท์ พอมาอีกวันนึง เค้าก็โทรมาอีก เราก็ทำเหมือนเดิม แต่ ครั้งนี้เรายกหูโทรศัพท์ ทิ้งไว้เลย แล้วเราก็ทำแบบนี้ ไป4ครั้ง  แล้วเค้าก็ไม่โทรมาหาอีกเลย  จากนั้น เราก็สอบเสร็จพอดี 
เรานั่งรอโทรศัพท์เค้า ไม่เข้าเน็ท เพราะกลัวเค้าโทรมาแล้วไม่ติด  รอวันแล้ววันเล่า เค้าก็ยังไม่โทร ทุกวันก็ขอให้เค้าโทรมา แต่ คงเป็นไปไม่ได้ ตั้งแต่นั้นมาก็รู้จักความเหงา  รู้ว่าเวลาเค้าไม่โทรมา แล้วเหงาแค่ไหน วันนี้เหงาพรุ่งนี้ก็คงเหงา สิ่งที่เราหวังตอนนี้ คือ เราอยากขอโทษ กับสิ่งที่ทำ ลงไป อยากให้โทรมาหาเหมือนเดิม อยากคุยกับเค้าเหมือนเดิม  แต่คงทำไม่ได้ เราก็คิดว่าจะส่งจดหมายไปหาเค้า เพราะเค้าเคย ให้ที่อยู่ไว้ เราเขียนจดหมายเสร็จแล้ว พระเจ้าไม่เข้าข้าง เราทำที่อยู่เค้าหาย ตอนนี้ หวังได้รอให้โทรจากเค้าดังเท่านั้น สิ่งแรกที่จะพูดกับเค้าคือ ขอโทษเราขอโทษจริงๆ  ขอโทษ  นะเบส				
comments powered by Disqus
  • ทิวลิปสีม่วง

    17 มีนาคม 2547 16:11 น. - comment id 71846

    ทุกวันนี้ก็ได้แต่รอค่ะ รอสักวันเค้าคงโทรมา
  • แยมเอง

    17 มีนาคม 2547 18:14 น. - comment id 71848

    ัสักวันเวลาที่เรารอคอยคงมาถึง  รอต่อไปเถอะค่ะ
    
  • atm

    17 มีนาคม 2547 21:32 น. - comment id 71850

    ขอให้วันนั้นมาถึงไวๆนะคะ  เอาใจช่วยค่ะ  สู้ๆๆๆ
  • กัลปังหา....

    17 มีนาคม 2547 22:03 น. - comment id 71854

    บางครั้งพลังจิตจะทำให้เราสมหวังค่ะ....
  • BABYMIND LOVE MINT

    19 มีนาคม 2547 10:27 น. - comment id 71898

    ขอให้เจอเบสเร็วๆๆนะเบ แล้วถ้าเค้าโทรมาหาแล้วก็อย่าลืมมิ้นนะเบ
  • กัลปพฤกษ์

    20 มีนาคม 2547 11:04 น. - comment id 71946

    การรอคอยบางอย่าง แม้มีโอกาสเล็กน้อย
    แต่ถ้าตั้งใจมั่น
    อาจคุ้มค่ากับการรอคอยของเรา
    
  • ทิวลิปสีม่วง

    24 มีนาคม 2547 13:30 น. - comment id 72068

    ขอบคุณทุกคนมากนะคะ
    ตอนนี้เจอที่อยู่แล้วค่ะ
    
    หวังว่าเค้าคงหายโกธร
  • ทรายแห้ง

    25 มีนาคม 2547 08:29 น. - comment id 72088

    เรื่องไรเนี่ย มั่วชมัด  ไม่ซึ้งเยยอะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน