นายเป็นผู้ชายจริง ๆ หรอเนี่ย ( 5 )

กาฟิวส์

 มองไม่เห็นคนรึไง ถึงได้มาเหยียบเท้าคนอื่นเค้าเข้าน่ะ 
แต่ผู้ชายอ่ะไรวะ  นอกจากหน้าตาจะหล่อหวานอย่างกะผู้หญิง  ยังปากจัดกว่าผู้หญิงอย่างชั้นอีก( แน่ใจหรอยะ )  - -
 ขอโทดจริงๆ ค่ะ  คือชั้นไม่ทันได้มอง 
แล้วตานั่นก็เดินหายไป  เชอะ!!  ตาบ้า   แค่นี้เอง  ทำเป็นโวยวาย
 หล่อจังเลยเน๊อะแพร ^_^  น่ารักมากเลยอ่ะแก 
 ปากจัดชะมัดอ่ะสิไม่ว่า 
 โธ่!!  ก้อแกดันไปเหยียบเท้าเค้าเข้าน่ะซิแพร ^^  เค้าเลยอารมณ์เสีย 
 ตกลงแกเป็นเพื่อนชั้นรึปร่าวยัยหม่อน -_-* 
ชั้นล่ะเบื่อยัยหม่อนจิง  ๆ  เห็นผู้ชายหล่อหน่อยเป็นไม่ได้
 เออ ๆ  ..  ชั้นเป็นเพื่อนแกย่ะ  ว่าแต่เค้าชื่ออะไรน๊าาา  เรียนอยู่ที่นี่ด้วยงั้นหรอ   ว๊าววว เยี่ยมไปเลย 
นี่หรออาการของเด็กเรียน -_- เฮ้อ   เป็นไปได้น้อคนเรา
สุดท้าย  วันที่ยัยหม่อนรอคอยก็มาถึง  วันเปิดเรียนวันแรกนั่นเอง  แต่ชั้นเริ่มมองเห็นความหายนะลาง ๆ แล้วล่ะ  ตั้งแต่ที่ต้องไปโรงเรียนกับใบหม่อน  แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา  ปัญหามันอยู่ที่   ชั้นต้องไปพร้อมพี่ชายตัวแสบของชั้น  จะว่าไปชุดโรงเรียนนี้มันทำไมเป็นอย่างนี้ฟะ  เสื้อแขนยาว  สีขาว  กระโปรงเลยเข่า   ร้อนชะมัดเลยแหะ
 เสร็จรึยังคุณหญิงแพรไหม  ชั้นไม่อยากไปโรงเรียนสายนะเว้ย  สาวๆรอชั้นอยู่ 
มาละ  เสียงไอพี่ชายตัวแสบของชั้น  เอ่อลืมแนะนำไป  มันชื่อ ต้นไผ่ เป็นพี่ชายของชั้น  มันแก่กว่าชั้น 1 ปี
แต่ชั้นก็เรียกมันว่าพี่ เพราะเรามีกันแค่ 2 คนพี่น้อง  แต่ก็ไม่วายจะกัดกันบ้าง
 เสร็จแล้วค่ะคุณชายต้นไผ่ รอนิดรอหน่อยทำเป็นบ่น -_-  
 ไปได้แล้ว หม่อนมารอแกตั้งนาน 
ดู ๆ ไปพี่ชั้นเนี่ยมันก็หล่อเหมือนกันนะ ไม่แปลกหรอก ถ้ามันไม่หล่อแล้วน้องมันจะสวยไหมเนี่ย  หุหุ ^_^
 แกแต่งชุดนี้ดูน่ารักจังเรยนะหม่อน ^-^ 
 ชั้นว่ามันจะดีกว่านี้นะถ้าไม่มีโบว์สีขาวอันเบ้อเริ่มที่หน้าอกชั้นน่ะ Y_Y 
 ใครเค้าจะไปเหมือนแกเหล่าแพร  ใส่อารายก็ไม่สวย^_^ 
ให้ทายเลยว่าใครพูด  กวนประสาทอย่างนี้มีคนเดียว  พี่ไผ่ชอบว่าชั้นไม่สวยอยู่เรื่อยเลย
 แพรกะพี่ไผ่อ่ะก็หน้าตาเหมือนกันแหล่ะ  ถ้าพี่ไผ่ว่าแพรไม่สวยพี่ไผ่ก็ไม่หล่อ - -" 
หุหุ ๆ นี่แหล่ะกานแก้แค้นของชั้นผู้ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ของมัน  แล้วเราก็กัดกัน( ยังกะม๋าไป )จนถึงโรงเรียน 
 พี่ไผ่ไปส่งแพรกะหม่อนที่ห้องนะ  แพรไปไม่ถูก 
 ไปเองสิ 
 เด๋วเราไปกันเองก็ได้ค่ะพี่ไผ่ ^^ 
ยัยหม่อนที่เงียบมาตลอดทางบอกพี่ชายชั้นไปอย่างนั้น  แต่ว่า
 จะไปถูกหรอหม่อน -_- 
 ไม่หรอก ^^ 
อ่าว  นี่หล่อนจะไปยังไงในเมื่อไม่รู้ว่ามันอยู่ที่ไหน  ชั้นว่า .. เห็นทีต้องใช้ไม้สุดท้ายเพื่อขู่พี่ชายตัวแสบของชั้นแล้ว
 ถ้าพี่ไผ่ไม่ไปส่งแพร  แพรจะฟ้องทุกเรื่องที่พี่ไผ่ทำไม่ดีที่โรงเรียนให้ป๊าฟัง YOY 
 เออ ๆ ๆ   ตามมา -_-  
หุหุ ^.^ ได้ผลแหะ  แสดงว่าพี่ชายชั้นมันต้องทำอะไรมิดีมิร้ายไว้ที่โรงเรียนแน่นอน
และแล้วชั้นกับยายหม่อนก็มาถึงห้องเรียนโดยสวัสดิภาพ  ( พูดเหมือนไปออกรบเลยนะแก )  แต่ระหว่างทางก็ไม่วายจะเจอสาว ๆ กรี๊ดกร๊าด พี่ชายที่น่าตาพอจะดูได้ของชั้นอยู่เป็นพัก ๆ -_-  สงใส พวกที่ชอบพี่ชั้นต้องเป็นพวกที่สายตาสั้นแน่ ๆ  
 ขอบคุณนะคะพี่ไผ่ที่มาส่ง ^_^ 
 เห็นแก่หม่อนนะเนี่ย  ไม่งั้นไม่มาส่งหรอก -_- 
 เออ!!  ไอพี่บังเกิดเกล้า  ไอพี่ผู้รักน้องสาว  เค้าจาฟ้องป๊า TOT 
เห็นไหมล่ะ  ชั้นบอกแล้ว  ถ้าสาวคนไหนไปหลงชอบมันคงคิดผิดตลอดชีวิตเลยล่ะ  Y_Y
วันนี้เป็นวันแรกของกานเปิดเรียน  เลยไม่มีการเข้าแถว  ซึ่งอันที่จริงชั้นก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องอะไรมากหรอก  -_-  แต่ก็สังเกตจากเด็กชั้นอื่น ๆ น่ะ  โรงเรียนนี้ถือว่าใช้ได้เหมือนกันเลยนะเนี่ย  เพราะว่าตอนนี้สายตาที่ติดเรดาร์ของชั้นและใบหม่อนเพื่อนรักกำลังจับจ้องหาเหยื่อ ( ผู้ชายนะยะไม่ใช่ปลา )  ซึ่งจัดว่าหน้าตาเข้าขั้นเลยล่ะ  จะยกเว้นก็แต่.  พี่ชายบังเกิดเกล้าของชั้นที่ชื่ออิตาต้นไผ่
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน