เรื่องจุกจิกกวนใจในออฟฟิศ

Silky

ต้องยอมรับกันว่าในสำนักงานหรือออฟฟิศมีเรื่องจุกจิกกวนใจมากมายบางคนตั้งใจทำงานทำด้วยความรักบางคนต้องทนทำงานที่ตัวเองไม่ชอบแต่ต้องทำเพราะเดี๊ยวอดตายแต่มีเรื่องมากมายกวนใจมาได้เป็นระยะๆต่อเนื่องเสมอ
     คอมพิวเตอร์เสียprinterตัวดีไม่เคยเกเรเวลามีงานด่วนดันไม่ทำงานสะงั้นมีงานที่คิดว่าจะเสร็จให้เรากลับมาแก้ไขอยู่นั่นอะไรกันกันกันหนาเครื่องทำงานช้าเป็นเต่าระบบพวงกับserverเมีปัญหาทางแก้ไขได้บ้างคววรลบเมลล์เก่าออกบ้างลบรูปภาพขนาดใหญ่อย่าเที่ยวเปิดไฟล์สุ่มสี่สุ่มห้าควรดาวโหลดsoftwareป้องกันไม่ให้ไวรัสเค้าเครื่องนัดช่างซ่อมในเวลาที่ช่างซ่อมควรใช้เวลานี้ติดต่อนัดหมายงานทางโทรศัพท์อยากจะหาเจ้าของร้านคอมพิวเตอร์ครบวงจรมีทุกอย่างช่างซ่อมโทรศัพย์มือถือขายมีร้านหนังสือในตัวเป็นแฟนสักคนจะได้ไม่ต้องรอง้อช่างซ่อมคอมพิวเตอร์แต่คงไม่เหลือแล้วอย่างนี้คงต้องหาต้องรอชาตินี้ยันชาติหน้ากระมังค่ะ
     โทรศัพย์ดังกระหน่ำตะบี้ตะบันดังอยู่นั่นแระสมาธิไม่มีเลยพาให้ปวดกบาลสะเหลือหลายอยากจะบอกเหลือเกินว่าคุณทั้งหลาย...ได้โปรดเถิดน่ะค่ะ...ช่วยเปลี่ยนเสียงเรียกเข้าเป็นระบบสั่นได้ไหม..ขอจงได้โปรดปรานีสักครั้งค่ะ
     นักพ่นควันพ่นเช้ายันเย็นพ่นให้เห็นทุกเวลาเราหรือก็หายใจไม่ออกติดผมติดเสื้อผ้าเหม็นเหลือหลายแต่ขอชมเชยผู้ชายสมัยนี้ค่ะว่าไม่ค่อยสูบที่ทำงานส่วนมากจะไปสูบข้างนอกหรือไม่ก็ห้องน้ำเพราะคงได้อรรถรสในการสูบดูดดื่มอย่างลึกซึ้งพอควร
      เวลาทานอาหารช่วงพักอัดแน่นเราก็รอให้คนซาหน่อยค่อยไปแต่หาอะไรรับประทานยากอาหารดันหมดสะงั้นคงต้องห่อข้าวมาจากบ้านประหยัดค่ะประหยัดหรือไม่ก็หาแฟนเป็นเจ้าของร้านอาหารจะได้กินฟรีแถมบริการถึงที่อีกตะหาก
                     
      ที่จอดรถหายากสะเหลือหลายวนแล้ววนเล่าวนไปวนมาปานเหมือนว่ามีปั๊มน้ำมันส่วนตัวคงต้องแก้ไขโดยอาศัยไปกับเพื่อนถ้าเส้นทางเดียวกันแต่ถ้าบ้านใกล้ที่ทำงานก็เดินดีกว่าค่ะออกกำลังกายดูต้นไม้ใบหญ้าไปตามเรื่องชายตาเรืองรองมองหนุ่มบ้างเป็นระยะๆ
      ที่เขียนมาทั้งหมดถ้ามาอ่านโปรดใชวิจารณาณาณส่วนตัวกันเองน่ะค่ะว่าเป็นเหมือนกับที่ออฟฟิศใครบ้างรึปล่าวคิดไปเขียนไปเมื่อถึงเวลาคนที่แก้ไขใครก็ช่วยไม่ได้ค่ะคงต้องจบด้วยประโยคนี้.....ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน....				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    25 เมษายน 2549 17:21 น. - comment id 90545

    เอาน่าน้องกระต่าย
    พี่มาเครียดเป็นเพื่อน อิอิ
    วันนี้งานยุ่งจัง
    ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อิอิ จริงด้วย
    เหมือนแถวๆนี้แหละบรรยากาศการทำงาน เฮ้อ
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • หลานเฟธ

    26 เมษายน 2549 00:24 น. - comment id 90547

    ขี้บ่นจัง
    อย่าทำตัวแก่ดิ  ป้าต่าย เอ้ย น้าต่าย
    เป็นกำลังใจนะครับบบบ
    สู้ๆๆๆ
  • ปักษาวายุ

    26 เมษายน 2549 00:46 น. - comment id 90548

    ...
      ยิ้มไว้ พี่สาว 46.gif46.gif46.gif
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    3 พฤษภาคม 2549 14:36 น. - comment id 90592

    ลาออกซะเถอะ อยู่นานไปจะเป็นประสาทแน่เลย มาทำงานที่นี่ดีกว่า
    ไม่มีมลภาวะเงินเดือนรับเต็มทุกเดือนโดยให้ยึดบัตรเอทีเอ็มไว้เลย อิอิ
  • Silky

    8 พฤษภาคม 2549 16:37 น. - comment id 90631

    เหรอค่ะพี่กานต์สำนักงานอยู่แถวไหนค่ะจะได้ถอยห่างออกมาหน่อยแค่ของตัวเองนู๊ก็....ปวดขมับแล้วค่ะ11.gif36.gif
  • Silky

    8 พฤษภาคม 2549 16:38 น. - comment id 90632

    อ่ะ...หลานจ๋าหลานป้แก่แล้วนี่น๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆบ่นบ้างจิ11.gif36.gif
  • Silky

    8 พฤษภาคม 2549 16:40 น. - comment id 90633

    นี่เจ้าเก็น...พี่สาวมะได้เป็นนางแบบยาสีฟันน่ะย่ะจะได้ยิ้มสะขนาดนั้นน่ะน้อง5555555555555555520.gif11.gif36.gif
  • Silky

    8 พฤษภาคม 2549 16:42 น. - comment id 90634

    พี่กฤษ์ขากาต่ายกลัวอดตายก่อนน่ะค่ะท่านพี่มีบัตรเอทีเอ็มแต่ไม่มีเงินตัวแดงขึ้นพรึดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ....นู๊ขออยู่ที่เดิมดีกว่าจ้างให้ก็ม่ะไป...อิอิ....11.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน