เหงา

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

ใน.....วันวานเมื่อวานก่อน
วัน.....ซ้อนซ่อนเลความรัก
ที่.......ใจนั้นดั่งรักปัก
ฉัน.....แอบทักรักเข้าจริง
มี.......หญิงหนึ่งทำให้รู้
รัก.....ต้องดูให้แน่ยิ่ง
ฉัน....ไม่อาจลืมทุกสิ่ง
แอบ...ลบทิ้งเพียงน้อยนิด
เหงา...ยังคงซึ่งความเหงา
ใคร ๆ ก็เหงาได้ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาใด
ขึ้นอยู่กับว่าเราจะยอมรับในความจริง
ซึ่งมีความเหงานั่นแอบแฝงอยู่				
comments powered by Disqus
  • ปราณรวี

    10 เมษายน 2550 04:34 น. - comment id 682015

    200212pvs_h200.jpg
    อ้ะ..หาเพื่อนมาให้แล้วค่ะ จะได้ไม่เหงา
    อิอิ
    
    36.gif11.gif16.gif
  • นายธนา

    10 เมษายน 2550 16:35 น. - comment id 682147

    เหงาเหมือนผมเลยครับ
    เหงากับความรัก....เฮ้อ
    
    34.gif34.gif34.gif34.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน