เบิ้ลเหล้าเมากลอน

เชษฐภัทร วิสัยจร

สองทีสิเท่ห์ 
ดูเก๋ดูไก๋ 
พักจิตพักใจ 
เบิ้ลให้เบิดแฮง 
โซดาสักดอก 
ลงจอกแล้วแจง 
รินซดรินแซง 
แข่งโกยแข่งกิน 
เมาเหล้าเมาลาบ 
โรยคราบราคิน 
"ชั่วโว้ย.......ชีวิน" 
ชี้วัดช่วยโวย 
ช้ำจิตช้ำใจ 
ใช่หิวใช่โหย 
หอนโอดหอนโอย 
โซ้ยเหล้าสั่งลา 
เบิ้ลแบบบ้าใบ้ 
จิตใจเจรจา 
ตะแลงตลบตบตา 
กล้าแกล้มแกมกิน 
ขวดเหล้าสองขวด 
ดิ้นดวดเดินดิ้น 
ชินเมาเหล้าชิน 
ลืมสิ้นโศกลืม 
เบิ้ลสองเบิ้ลสาม 
โค้กตามยามปลื้ม 
เงินไม่มียืม 
ดื่มเหล้าเมากลอน 
เบิ้ลศรีกวีศิลป์ 
รินเหล้าเมาสลอน 
เคล้ารสบทกลอน 
เว้าวอนหมาเอย				
comments powered by Disqus
  • กุ้งหนามแดง

    25 พฤษภาคม 2550 07:04 น. - comment id 701150

    หยิบใบฝรั่งมาฝาก...
    
    :)
  • P_Rattanakuln

    25 พฤษภาคม 2550 11:47 น. - comment id 701286

    ***เว้าวอนหมาเอย
    
    มีเคือง
    
    อิอิอิ
    
    ไปทานข้าวแล้ว งีบน๊าคะ!!!
    
    61.gif61.gif61.gif61.gif61.gif61.gif61.gifอย่านอนดึกบ่อยน๊าคร๊าบบบบบป๋ม
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif+9994 ดอกคร๊าบป๋มมมมมม
  • แก้วรัดเกล้า

    25 พฤษภาคม 2550 15:53 น. - comment id 701484

    เอากับแกล้มมาฝากด้วยคน ไม่ทราบว่าอยากได้คนร่วมวงไหมค่ะ 6.gif6.gif8.gif6.gif6.gif
  • ว่าที่กวี

    25 พฤษภาคม 2550 15:56 น. - comment id 701485

    ว่าง-ว่าง ตั้งวงกันมั่งนะ...คอทองแดง...กินโหดเหมือนกันนะ
    
    55.gif71.gif51.gif
  • ครูใหญ่โรงเรียนเล็ก

    25 พฤษภาคม 2550 20:50 น. - comment id 701579

    ไม่ชวนกันนี่หว่า...
  • รัสสะตะ

    10 มิถุนายน 2550 23:08 น. - comment id 708341

    อกหักเรื่องธรรมดาน่าจารย์
    ถึงขนาดต้องกึ๊บเลยเหรอ
  • ดื่มเหล้าไม่เป็น

    13 มิถุนายน 2550 01:09 น. - comment id 709415

    36.gif36.gif
    
    เมาเหล้าเพื่อไร
    เมาไปแค่นั้น
    เมามายคือกัน
    เมาทุกวันเผื่อแมว...
    
    33.gif7.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน