สู้ ๆ

หญ้าคา

กำลังใจ ของฉัน ให้เธอได้
ให้เก็บไว้ หาญกล้า ฝ่าขวากหนาม
สู้ทั้งใจ ให้เต็มแรง พยายาม
ให้เธอทำ ความฝัน สมดั่งใจ

อุปสรรค มีให้ ไว้พิสูจน์
เหล่ามนุษย์ ผู้ตามล่า หาจุดหมาย
อุปสรรค แค่เข้ามา เพื่อท้าทาย
ก่อนจะถึง ซึ่งเส้นชัย อย่างภาคภูมิ
				
comments powered by Disqus
  • กีกี้

    30 พฤษภาคม 2550 21:30 น. - comment id 703694

    ไม่ได้เห็นรูปนี้มานานแล้ว ..
    
    คิดถึงจัง 1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน