กลายเป็น

japan

ความรัก..กลายเป็น..ความจืดจาง
ความผูกพัน...กลายเป็น...ความห่างหาย
ความไว้ใจ...กลายเป็น...ความเลือนลาง
ความคิดถึง...กลายเป็น..ความเศร้าใจ
ความเข้าใจ...กลายเป็น...ความห่างไกล
ความจริงใจ...กลายเป็น...ความหมางเมิน
มิตรภาพกลายเป็นศุตรูคู่เเค้น
เพราะเงินทองรึว่าใจ คนที่ผันแปร				
comments powered by Disqus
  • japan

    4 มิถุนายน 2550 00:27 น. - comment id 705047

    46.gifอาจจะเขียนไม่ไดเรื่องสักเท่าไรเเต่ก็อยากระบายให้ฟังงะ
  • ไรไก่

    4 มิถุนายน 2550 08:39 น. - comment id 705097

    การเปลี่ยนแปลงเกิดจากใจคน
    ที่แปรผันไปกับสภาพแวดล้อม
    หรือใจที่ไม่มั่นคงและไม่มีความเชือใจกัน
    
    9.gif
  • ไผ่ดำ

    4 มิถุนายน 2550 10:15 น. - comment id 705163

    ...ความรักที่ ฉันมี สีจางจืด
    หลบเงามืด ข่มไว้ ไม่ให้เห็น
    แม้นเจ็บปวด รวดร้าว เศร้ารำเค็ญ
    จึงหลีกเร้น หลบหน้า หนีมาไกล
    ...มิตรภาพ ผูกพัน เคยหวานชื่น
    กลับขมขื่น เพราะเธอ เริ่มเฉไฉ
    แล้วแรมลับ หายหน้า ลาฉันไป
    ทิ้งฉันทน หมองไหม้ ไว้เดียวดาย
    ...ความรักที่ จริงใจ ให้หมดแล้ว
    คงเหลือแนว แผลรัก เธอฝากให้
    โดนคมเล่ห์ ลวงหลอก ออกอุบาย
    แล้วฆ่าฉัน ให้ตาย อย่าเลือดเย็น
    ....พอกันที ความรัก คนร้อยเล่ห์
    ฉันทุ่มเท ให้ไป เธอไม่เห็น
    เคยวาดหวัง สร้างรัก ทุกเช้าเย็น
    คงจะเป็น ได้แต่ แค่เพียงฝัน ..    
     
    
    
    ..ถ้าผมจำไม่ผิด ผมเคยเขียกลอนส่งเมล์ให้คุณด้วยนะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน