ลมพัดพลิ้วหวาบหวิวระริ้วไหว อุ่นละไม...ลึกล้ำกำซาบทรวง มากมายรายล้อมพร้อมด้วยห่วง สิ่งทั้งปวง...คือรู้สึกส่วนลึกใจ... ที่ตรงนี้...มีมากหลากสำแดง มิเคยแฝงแกล้งฝืนหยิบยื่นให้ ด้วยถ้อยคำล้ำค่ามากกว่าใด เรืองไสว...ด้วยจิตมิตรไมตรี... ที่ตรงนี้...มากพร้อมรายล้อมรัก พึงประจักษ์...ร่วมทางหว่างวิถี มีมากหลายเพื่อนผองและน้องพี่ เหล่ากวี...รังสรรค์...ประพันธ์กลอน... ที่ตรงนี้...มีความรักสมัครสมาน ร่วมสืบสาน...อนุรักษ์ในอักษร มอบความรัก ห่วงใย ใจอาทร นำบทกลอน...เป็นสื่อ...ยื้อไมตรี...
10 มิถุนายน 2550 17:02 น. - comment id 708139
รู้สึกดีเหมือนกันค่ะ ที่ได้ผ่านมาเว็บนี้ น้องเล็กแต่งกลอนเป็น ก็เพราะคนในเว็บนี้ รักบ้านกลอนไทยมักมาก
10 มิถุนายน 2550 17:22 น. - comment id 708149
.. เรนก็รักที่ตรงนี้.. ตอนเรนมี..หัวใจสับสน.. ที่ตรงนี้..เรนมีพี่มากกว่าหนึ่งคน.. สิ่งหมองหม่นเก๊าะเลยหายไป.... .. ที่ตรงนี้อบอุ่น.. ที่ตรงโน้นวุ่นวาย..สิ่งร้ายที่น่ากลัว.. ที่ตรงนี้..หัวใจสั่นรัว ที่ตรงนู้นนนน..เรนกลัวตายิ้มยั่ว..ของพี่ชายย.. แว้ปป.. ..
10 มิถุนายน 2550 18:47 น. - comment id 708168
แวะมาทักทายนะคะ เห็นด้วยทุกประการ ขอให้ชาวบ้านกลอนมีความสุข
10 มิถุนายน 2550 18:52 น. - comment id 708171
เช่นกันค่ะ ที่ตรงนี้มีน้ำใจให้แบ่งปัน ได้มิตรใหม่ก็ที่ตรงนี้แหละคร่า คิดฮอดหลาย หลายเด๊
10 มิถุนายน 2550 20:06 น. - comment id 708221
หวัดดีครับ บ้านกลอนอบอุ่นจังนะครับ
10 มิถุนายน 2550 20:41 น. - comment id 708243
ที่ตรงนี้ ป ก็ชอบค่ะ..อิอิ
10 มิถุนายน 2550 21:19 น. - comment id 708270
ที่ตรงนี้มีรักมากมายมากองอยู่ ที่ตรงนี้มีผู้หัวใจมีรักหลากหลาย ที่ตรงนี้มีบทกวีมีค่ามากมาย ที่ตรงนี้พักคลายความอ่อนแรง มาพักคลายความเหนื่อยตรงนี้เนาะ
10 มิถุนายน 2550 22:29 น. - comment id 708311
ตรงนี้ ตรงไหน ก็สุขได้เท่าที่หัวใจอยากให้เป็น ค่ะ :)
10 มิถุนายน 2550 23:28 น. - comment id 708347
ที่ตรงนี้หลากล้วน ลำนำ สื่อผ่านบางถ้อยคำ ฝากไว้ อวลอุ่นกรุ่นประจำ ไม่ขาด หลากรสสัมผัสได้ สื่อยื้อไมตรี แจมครับ (พยายามใช้คำของมะกรูดให้มากที่สุด ก็ออกมาประมาณนี้อ่ะค้าบ)
11 มิถุนายน 2550 07:11 น. - comment id 708368
ที่ตรงนี้อบอุ่นคุ้นใจนัก มีความรักปราณีที่แบ่งให้ สานความฝันประพันธ์กลอนด้วยดวงใจ สุขมากมายเมื่อได้ย่างกรายเข้ามา
11 มิถุนายน 2550 08:34 น. - comment id 708419
ดีจ้า พี่แมงกุ๊ดจี่.......... ที่ตรงนี้ยังมีความรักอยู่ คอยรับรู้และคอยเข้าใจ แม้ว่าโลกจะเป็นอย่างไร จะร้อนหรือหนาวแค่ไหน ก็ไม่สำคัญ (เพลงที่แห่งนี้ : p.o.p) ...................... ไม่ว่าวันเวลาจะหมุนจะเวียนเปลี่ยนไปแค่ไหน จะเป็นกำลังใจให้เธอได้รู้สึกดี ฉันจะอยู่ตรงนี้ที่เดิม เอาเพลงมาฝากจากความรู้สึกดีดีอ่ะจ้า
11 มิถุนายน 2550 11:10 น. - comment id 708500
ที่ตรงนี้มีผูกพัน มีมิตรใหม่ มีเพื่อนใหม่ มีหลายสิ่งที่ช่วยเพิ่มเติมหัวใจค่ะ..... คิดถึงเสมอนะ
11 มิถุนายน 2550 11:51 น. - comment id 708524
ที่ตรงนี้
12 มิถุนายน 2550 08:21 น. - comment id 708981
ไปแหละจ้า แวะมาหาก่อนเดินทาง คิดถึงนะจ๊ะ จะเอาหนุ่มสามพรานมาฝากล่ะกัน อิอิ
13 มิถุนายน 2550 14:19 น. - comment id 709709
ทำเลดีที่ตรงนี้น่าจับจอง มีเจ้าของหรือไม่ใครเขาหวง เป็นที่ลุ่มหรือโคกเนินเกินกล้ำทรวง คงหมดห่วงได้ที่งามตามตำรา แปลงใหญ่ไม๊เนี่ย