คนห่าง...แตกต่าง...กัน

วงเวียน

ในวันที่เธอมีความสุข
เธอคงไม่รู้ว่ามีใครทุกข์อยู่ตรงนี้
ในวันที่เธอมีใครรอบกายคอยให้ความหวังดี
คนทางนี้น่ะ  ไม่มีใคร
ในวันที่เธอยิ้มหัวเราะกับคนอื่น
ฉันร้องไห้สะอื้นเพราะความเหงาเธอรู้ไหม
ในวันที่เธอเริ่มต้นที่จะเรียนรู้คบ ใคร ๆ 
รู้บ้างไหม?? ฉันเดียวดายในที่ไกลแสนไกล  อยากกลับไปหาเธอ

คนห่าง...แตกต่าง...กัน				
comments powered by Disqus
  • เทพระวี

    21 มิถุนายน 2550 21:18 น. - comment id 713082

    ปาดน้ำตา ที่บ่าไหล
    ล้างดวงใจให้ใสสด
    วันพรุ่งยังงามงด
    สลดไปใย หนอผู้คน
    ------------------------------
    ด้วยความเคารพ
    ********************
    mทุกสรรพสิ่งที่พึงมี
    
  • ๏ P h u g u n A n g l e W ! n g ๏

    22 มิถุนายน 2550 12:22 น. - comment id 713394

    จากมาแล้วรู้สึกว่าเราห่างกัน
    แล้วก็ทำให้เกิดความคิดถึง..(จากความรู้สึกส่วนตัว)
    
    16.gif31.gif31.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน