plese!

japan

ความรักที่มีนั้นเพียงพอไหม
ทำไมเะอจึงดูเฉยชาไม่มีเยื่อใย
ฉันรักเธอด้วยหัวใจที่มี
ไม่ว่าไกลแค่ไหน..ยังมีรัก
แต่..ไม่เคยรู้สักครั้งว่า..เธอมีใจ
ช่วยบอกทีเถิด..ไว้ให้ฉันยินดี
เพื่อให้ฉันคนนี้มีเเรงสู้ต่อ
ไม่ท้อไม่หวั่นไหว..ที่จะรักเธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน