สงสัยเรื่อง..ไก่

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

ตื่นขึ้นมาตอนเช้า............ได้ยินไก่ขัน
เป็นช่วงพระจันทร์..............ลาลับ
แสงอาทิตย์สีส้มฉับพลัน......ฉันเห็น
แสงจันทร์หายวับ................แสงใหม่เรืองรอง
แปรงฟันล้างหน้าอาบน้ำ......ใจยังคิด
ทำไมไก่โก่งคอนำ...............ถึงขัน
คิดอยู่เรื่องเดิมซ้ำซ้ำ............ทำไม
สะดุ้งตื่นจากฝัน...................ปาเข้าเที่ยงวัน
				
comments powered by Disqus
  • ลูกแก้ว เจ้าเก่า

    16 กรกฎาคม 2550 16:11 น. - comment id 534724

    งง
  • bananaleaf

    15 กรกฎาคม 2550 18:13 น. - comment id 725188

    พยายามอีกครั้งน้องเอ๋ย..ปรับปรุงได้
    อย่าเพิ่งคิดมาก1.gif
  • เทพระวี

    15 กรกฎาคม 2550 18:29 น. - comment id 725189

    59.gifยามเย็น
    ****************
  • White roses

    15 กรกฎาคม 2550 22:48 น. - comment id 725308

    แวะเอาเครื่องต้มยำมาฝากจ้ะ..27.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน