นิสัยของฉันก็เป็นแบบนี้ ปากดี...ทำเก่ง นี่แหล่ะฉัน ทำเป็นพูดว่าไม่เป็นไร... ในใจเจ็บ...อะไรของมัน ขี้เหงา..ปวดร้าวอยู่อย่างนั้นคนเดียว เอาแต่ใจ..ก็นี่ไงนิสัยผู้หญิง เหมือนจะน่ารำคาญก็จริง จะรับได้ไหม ..แต่ลึกๆก็มีดีอยู่ที่ความจริงใจ จะรักใครรักยาก......แต่ถ้ามันรักแล้วก็รักจริง
31 กรกฎาคม 2550 20:44 น. - comment id 732039
หนูนางพยาบาลคนสวย.... นี่ขนาดเซ็งยังสามารถเขียนกลอนได้ซะขนาดนี้ ถ้าไม่เซ็งคงเขียนได้เป็นเรื่อง ๆ แน่นอน..
31 กรกฎาคม 2550 21:01 น. - comment id 732045
ดีค่ะ คุณนางพยาบาลตัวน้อย เหมือนกับว่าจะเคยเป็นค่ะ นิสัยแบบนี้
1 สิงหาคม 2550 01:16 น. - comment id 732113
แจ่มคับ
1 สิงหาคม 2550 06:55 น. - comment id 732151
ธรรมดานิสัยเราเลยค่ะ.... ผู้หญิงที่ดูภายนอกแข็งแกร่งค่ะ แต่ข้างในนี้แหละปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ ใช่เลยค่ะ
1 สิงหาคม 2550 08:32 น. - comment id 732183
.. คุ้น ๆ ว่ามีคนกระซิบข้างหูอยู่บ่อยครั้ง.. โดยเฉพาะ .. ปากดี.. กะ เอาแต่จัยย์... (อันนี้มีเน้น..) สวัสดียามสายค่ะ (ต้องตัดเงินเดือน) ..
1 สิงหาคม 2550 10:53 น. - comment id 732222
สวัสดีค่ะนางพยาบาลตัวน้อย .. ทำไมเหมือนกันแบบนี้ ปากดี ปากร้าย ปากเสีย..(ศูนย์รวม) ขี้เหงา ขี้น้อยใจ เอาแต่ใจ แต่รักนิ คิคิ
1 สิงหาคม 2550 12:39 น. - comment id 732282
นิสัยเหมือนกันเปี๊ยบเลยค่ะนี่
1 สิงหาคม 2550 21:07 น. - comment id 732521
คุณพี่bananaleaf นางพยาบาลไม่ได้เซ็งก็แต่งไปตามอามรณ์เซ็งน่ะค่ะ เวลาร้องไห้ยังบ่นออกมาเป็นกลอนเลยค่ะ (บ้าแล้วอันนั้น55+) คุณพี่เพียงแพรวก็เคยเป็ฯเหมือนกันเหรอคะ แหมดีจัง มีแนวร่วมด้วยล่ะฮิฮิ คุณพี่ไอ้หนุ่มเพื่อชีวิต ขอบคุณสำหรับคำนิยามสั้นๆแต่โดนใจนะคะ คุณพี่มณีจันทร์ เข้าใจค่ะว่านิสัยผู้หญิงเราเป็นอย่างนี้ ก็เลยอยากมาถ่ายทอดให้คนอื่นหรือพวกผู้ชายได้รู้กันบ้างน่ะค่ะ คุณพี่ผู้หญิงช่างฝัน สวัสดีตอนค่ำค่ะ เคยได้ยินบ่อยๆเหรอคะ เหอๆ ก็มีแต่คนว่านางพยาบาลแบบนั่นน่ะค่ะ ที่จริงก็ไม่ได้ตั้งใจจะปากดีเลยนะคะ คุณพี่ผู้หญิงมือสอง ดีจังเลยค่ะที่มีแนวร่วมด้วย เห็นด้วยอย่างยิ่งที่มีเหตุผลตรงๆว่ารักน่ะค่ะ คุณพี่กระต่ายใต้เงาจันทร์ สวัสดีค่ะ ก็เข้ามาเป็นแนวร่วมอีกเช่นกันใช่มั้ยค่ะ ดีจังๆ ขอบคุณกำลังใจทุกๆคนค่ะ