ใคร...ที่เธอต้องการ

ยูริ

....น้ำ ต า ไ ห ล แ ท บ ห ยุ ด ห า ย ใ จ นั บ จ า ก นี้
เ ธ อ ค น ดี ปิ ด บั งเ รื่ อ ง นี้ ม า น า น แ ค่ ไ ห น
เ ค้ า ค น นั้ น คื น ก ลั บ ม า ใ น ฐ า น ะ อ ะ ไ ร
พู ด กั น ใ ห้ ชั ด เ จ น ไ ป ไ ม่ อ ยา ก ค้ า ง ค า
....ต่ อ ใ ห้ เ ป็ น เ พื่ อ น ชั้ น ก็ ค ง ไ ม่ ส นิ ท ใ จ
ก็ ค น ที่ เ ธ อ เ ลิ ก ไ ปจ ะ อ ะ ไร กั น นั ก ห น า
โ ท ร ม า ทุ ก วั น มี อ ะ ไ ร กั น ต้ อ ง พู ด จ า
ค น ปั จ จุ บัน ค น นี้ มั น อ่ อ น ล้ าโ ป ร ด เ ข้ า ใ จ
....คิ ด ร ะ แ ว ง ไ ป ต่ า ง ๆ น า น า
ทุ ก วั น ชั้ น แ ท บ เ ห มื อ น ค น บ้ า แ ล้ ว รู้ ไ ห ม 
ข อ เ ถ อ ะ น ะ ช่ ว ย พ า เ ค้ า ค น นั้ น อ อ ก ไ ป
ถ้ า เ ธ อ ยั ง อ ย า ก มี ชั้ น ไ ว้....ผู้ ห ญิง ห น้ า ไห น ชั้ นไ ม่ เ อ า....

อีกครั้ง....กับความผิดหวัง				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    30 สิงหาคม 2550 16:40 น. - comment id 746549

    กลับมาพร้อมความเศร้าเลยนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

    30 สิงหาคม 2550 17:09 น. - comment id 746558

    11.gifแวะมาทักทายค่ะ
  • ปลายตะวัน

    31 สิงหาคม 2550 08:11 น. - comment id 746771

    สู้ๆ ครับ 
    ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นต่อไปครับ
    
    59.gif46.gif
  • หัวใจอ่อนหวาน

    1 กันยายน 2550 00:34 น. - comment id 747295

    ฉันไม่อยากเป็นคนสำรองของเธอ
    ขอร้องเห็นฉันเป็นคนสำคัญได้ไหม
    
    สู้ ๆ ต่อไปนะคะ
  • : หยก :

    29 มิถุนายน 2551 20:57 น. - comment id 867116

    ไม่ได้อ่านบรรทัดที่คุ้นเคย
    ไม่ได้เห็นคำเฉลยอันอ่อนไหว
    ไม่ได้แวะเวียนมาให้กำลังใจ
    ไม่ได้ทำอะไรอย่างเพื่อนเลย
    
    ในวันนี้ฉันเพียงแวะเวียนมา
    กลับพบเพียงคราบน้ำตาที่เปิดเผย
    ได้รับรู้ความเป็นไปที่ละเลย
    เพื่อนของฉันที่คุ้นเคยยังเหมือนเดิม
    
    ฝากขอโทษผ่านข้อความที่ผ่านพ้น
    ให้เปี่ยมล้นความห่วงใยมาช่วยเสริม
    กำลังใจแม้น้อยนิดจะคอยเติม
    ให้เธอเริ่มอุ่นใจได้อีกครั้ง
    
    แค่เพียงแวะผ่านมาแล้วจะไป
    ฝากรอยยิ้มไว้ให้ด้วยความหวัง
    เพื่อนคนนี้จะคอยเติมพลัง
    แวะมาคุยแวะมาฟังเธอเหมือนเดิม
    
    52.gif
  • ivy

    22 กรกฎาคม 2551 07:51 น. - comment id 876841

    1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน