เหนื่อยเหลือเกิน

unicorn

เกิดมาเป็นดาวพร่างพราวนภา
เหล่าดวงดาราต่างส่องประกาย
กี่วันพันปีไม่มีวันหน่าย
เหนื่อยไหมดาว
     เกิดมาเป็นคนฉันทนทุอย่าง
     อยู่ตามลำพังโดดเดี่ยวเดียวดาย
     กี่วันพันปีไม่มีวันหน่าย
     เหนื่อยเหลือเกิน				
comments powered by Disqus
  • ด้วยเกียรติแห่งสตรี

    17 กันยายน 2550 11:17 น. - comment id 754831

    เหนื่อยก้อพัก....รักค่อยก้าวต่อ
    
    ขอเพียงใจอย่าท้อ....
    
    ก้าวต่อให้ถึงซึ่งดวงดาว.....
  unicorn

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน