เธอดูเปลี่ยนไป แม้จะทำดีเท่าไหร่ก็ไร้ค่า ...ดูแลเอาใจ่ใส่ ก็หมดทางที่จะเยียวยา ก็..หัวใจเธอที่เคยมอบให้มา..เธออยากจะได้มันคืน แบบนี้ใช่ไหมที่เขาว่ากันว่า...หมดรัก ถึงแม้จะจงรักภักดีก็ไม่มีความหมาย ทุ่มให้จนท้อ เฝ้ารอ อย่างเดียวดาย หมดแล้วหมดใจ...ทำไปก็ไม่ได้อะไรอยู่ดี คนหมดใจ... จะทำทุกอย่างไปก็ไม่ได้ ทุกสิ่งที่เคยทำด้วยกันมานาน เสียเปล่าทิ้งมันไป ....จะเอาอะไรก็แค่คนหมดใจ..ที่เดินจากกัน
11 ตุลาคม 2550 19:54 น. - comment id 769647
ฉันรักเธอหมดใจแต่เธอหมดใจจากฉัน มันเศร้าจังเลยนะคะคุณนางพยาบาลตัวน้อย สบายดีนะคะคิดถึงกลอนของนางพยาบาลอยู่ทุกวันงานยุ่งมากหรอค่ะ ไม่ค่อยได้มาบ้านกลอนเลยดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
11 ตุลาคม 2550 20:10 น. - comment id 769652
สวัสดีค่ะ คุณพี่ผู้หญิงมืองสอง ขอบคุณสำหรับความห่วงใยนะคะ คิดถึงคุณพี่มากๆเหมือนกันค่ะ สบายดีค่ะ เป็นห่วงพี่ๆเหมือนกันนะคะ เอาไว้จะแวะมาบ่อยๆนะคะ ฝากผลงานเอาไว้ค่ะ
11 ตุลาคม 2550 20:59 น. - comment id 769666
หมดรักน่ะพอได้ แต่หมดใจคงตายแน่ หากเขาไม่เหลียวแล อย่าไปแคร์ให้เสียใจ มาแซวพยาบาลเด้อครับ
11 ตุลาคม 2550 22:44 น. - comment id 769738
ดีค่ะ พระจันทร์ ฯ แวะมาทักทายเป็นกำลังใจให้นะค่ะ
12 ตุลาคม 2550 05:40 น. - comment id 769853
สวัสดีครับคุณพยาบาลตัวน้อย คนเรา เมื่อหมดใจต่อกัน ก็เป็นธรรมดาที่ต้องจากกัน เฮ้อ..ส่งกำลังใจมาให้นะครับ
12 ตุลาคม 2550 13:26 น. - comment id 770013
- หมดใจ...เลยเหรอครับ
12 ตุลาคม 2550 15:06 น. - comment id 770066
อย่าเพิ่งหมดใจค่ะ
14 ตุลาคม 2550 18:46 น. - comment id 770956
สวัสดีค่ะ คุณพี่กุ้งก้ามกราม ขอบคุณนะคะที่เข้ามาแซวและก็ให้กำลังใจ ปล.คนอีสานเหรอคะ
14 ตุลาคม 2550 18:48 น. - comment id 770957
สวัสดีค่ะคุณพี่ Black Moon ขอบคุณที่พระจันทร์ดวงกลมโตสวยเข้ามาทักทายค่ะ ชอบดูพระจันทร์นะคะ
14 ตุลาคม 2550 18:50 น. - comment id 770958
สวัสดีค่ะคุณพี่เบรฟฮาร์ท ขอบคุณนะคะที่เข้ามาส่งกำลังใจให้ แหม...หัวใจพองโตเลยค่ะ ฮิฮิ
14 ตุลาคม 2550 18:50 น. - comment id 770959
ว่าไงคะลุงก่องกิก หมดใจแต่แรงยังไม่มหมดง่ายๆนะคะ สู้ต่อไปอยู่แล้ว
14 ตุลาคม 2550 18:52 น. - comment id 770960
สวัสดีค่ะ คุณพี่ Salukphin ขอบคุณมากๆนะคะที่เป็นห่วง แต่ไม่หมดง่ายๆหรอกค่ะ ความอดทนเยอะ ฮิฮิ