เพื่อเธอ…ตลอดไป

ดิบลูเม้นท์

คงเป็นเพราะฟ้ากำหนด...สวรรค์ลิขิต
ทำให้ชีวิตฉัน ต้องมาพบกับเธอคนนี้
เธอทำทุกสิ่ง...ด้วยความเต็มใจของเธอที่มี
เธอทำให้คืนวันอันแสนดี ช่างงดงาม...ในทุกวัน
	ยามใดที่ฉันเหนื่อยล้า หมดแรง
ฉันจะลุกขึ้นมาเข้มแข็ง...ไม่ท้อไม่หวั่น
มีเธอผู้เดียวก็เพียงพอแล้ว...สำหรับทุกคืนทุกวัน
เพื่อเธอคนเดียวเท่านั้น...ที่จะมอบหัวใจ.
	มีลมหายใจ...และชีวิตเพื่อเธอ
แม้จะต้องพบเจออุปสรรค จะไม่หวั่นไหว
แค่มีเธอร่วมเดินทาง...ก็ไม่คิดจะเปลี่ยนไปทางไหน
แม้จะมีใคร หรือ สิ่งใด...ทำให้เราต้องพรากจากกัน
	ขอยืนยันว่าตอนนี้ เธอคือที่สุด
ฉันพร้อมจะหยุด หัวใจไว้ตรงนี้...กับเธอเท่านั้น
พร้อมและยอมแลกทุกสิ่ง เพื่อเธอฉันขอยืนยัน
ขอให้เชื่อมั่นในกันและกัน...ตลอดไป
				
comments powered by Disqus
  • คนที่อยากอ่านกลอน

    18 ตุลาคม 2550 09:09 น. - comment id 772994

    ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคะ36.gif16.gif8.gif8.gif16.gif36.gif58.gif58.gif57.gif57.gif57.gif62.gif62.gif62.gif4.gif4.gif
  • เก่งกาจ

    18 ตุลาคม 2550 10:38 น. - comment id 773035

    มิงวู11.gifอย่าโกรธฉันเลยนะ6.gif
    มีเพลงหนึ่งอยากให้ฟัง
    
    หยุด - Groove Riders   
      
    ฉันนั่งยิ้มลำพัง หัวเราะลำพัง 
    สดชื่นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา 
    ตั้งแต่ได้พบกับเธอนั้น 
    เรื่องจริงกับความฝันเกิดขึ้นด้วยกันทันตา 
    
    ฉันอยากจะหยุดเวลานี้ 
    ตั้งแต่วินาทีที่ชีวิตมีเธอเข้ามา 
    เธอทำให้คนที่เหนื่อยล้า 
    กล้าจะเปิดหัวใจ 
    
    หยุดๆ ชีวิตอยู่กับคนนี้ 
    แม้ว่าใครจะดีซักแค่ไหน
    หยุดๆ ความรักทั้งหัวใจ 
    อยู่กับเธอคนเดียว
    
    ฉันนั้นรู้ทันทีและรับทันที 
    เธอคือความโชคดีที่เข้ามา 
    ตั้งแต่ได้พบกับเธอนั้น
    ชีวิตมีความฝันที่เกิดขึ้นตอนลืมตา 
     
    6.gif8.gif6.gif8.gif6.gif8.gif6.gif8.gif6.gif8.gif6.gif8.gif16.gif6.gif
  • ทะเลใจ

    18 ตุลาคม 2550 12:50 น. - comment id 773086

    11.gif  .... เพื่อเธอ ตลอดไป
    ทุกลมหายใจจะมีแต่เธอเท่านั้น
    ไม่ว่าจะทั้งความจริงหรือความฝัน
    สำหรับฉันจะมีแต่เธอผู้เดียว  36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน