อยากแต่งกลอนรัก

ชายเหงา

หยิบกระดาษ  วาดปากกา  มานั่งเขียน
เปิดปิดไฟ  จุดดับเทียน  เรียงทั่วห้อง
เปิดบทเพลง  บทรัก  สร้างทำนอง
ด้วยอยากลอง  แต่งกลอนรัก  ดูสักที
เขียนข้อความ  มากมาย  เกี่ยวกับรัก
แต่ก็หัก  ติดขัด  จัดผิดที่
มาทางรัก   แต่กลับหัก  เศร้าทุกที
ลองกี่ที  กลอนรัก  ไม่ลงตัว
หยิบกระดาษ  วาดปากกามาหลายปึก
นั่งนอนนึก  ทำนองรัก  หนักปวดหัว
เหมือนบทรัก  จี้ปมใจ  เข้าที่ตัว
เกิดความกลัว  กลอนรัก  กระดากใจ
ก็ไม่เคย  ไม่เลย  เคยมีรัก
เมื่อไรจัก  หลุกพ้น  พบคนใช่
มาสร้างรัก  เรียนรักก่อน  สอนหัวใจ
จักจำไว้  สร้างกลอนรัก  ฝากคืนเธอ				
comments powered by Disqus
  • sonax0651

    4 พฤศจิกายน 2550 16:13 น. - comment id 782447

    ต้องมีรักสักครั้งจึงคิดออก
    ต้องขอบอกชอกช้ำย้ำหวั่นไหว
    จะมีรักสักครั้งให้ตายใจ
    ตอนต่อไปใยแต่งแข่งกลอนตรม
    30.gif46.gif36.gif
    แวะมาแจมครับ
  • คนบนเกาะ

    4 พฤศจิกายน 2550 16:24 น. - comment id 782452

    36.gifหาครูดี  มาเกลากล่อม ย้อมความรัก
    คงไม่หนัก  พอหาได้  นั่นใช่ไหม
    ดูคนที่  คอยแอบมอง  จ้องดูใจ
    คงจะได้  แต่งกลอนรัก เป็นสักที
  • ทิพย์โนราห์ พันดาว

    4 พฤศจิกายน 2550 16:57 น. - comment id 782473

    อยากลองรักไม่ดีหรอกจะบอกให้
    เกิดพลาดไปจะขมตรมมหันต์
    ดังตัวเรานี้ต้องตรมขมทุกวัน
    เพราะผูกพันรักทำเจ็บต้องเก็บตัว.....
    หวัดดีค่ะ แวะมาเยี่ยมค่ะ ถ้าไม่เชื่อก็ลองอกหักดูสักครั้ง แล้วจะรู้6.gif36.gif
  • White roses

    4 พฤศจิกายน 2550 17:30 น. - comment id 782486

    ต้องลองมีความรักดูค่ะ..ถึงจะแต่งได้ซาบซึ้ง...11.gif36.gif
  • ชายเหงา

    4 พฤศจิกายน 2550 22:02 น. - comment id 782583

    46.gif46.gif46.gif
    สวัสดีครับคุณ sonax0651
    ใช่แล้วครับ ผมว่าต้องลองมีความรักสักครั้ง  8.gif จะได้เปลี่ยนมาแต่งกลอนรักสะเลย อิอิ20.gif
  • ชายเหงา

    4 พฤศจิกายน 2550 22:06 น. - comment id 782586

    สวัสดีครับ  คนบนเกาะ
    เห็นที่จะหาคุณครูใจดีมาสอนคงยากครับ
    7.gif7.gif7.gif ปวดหัวจริงๆเลย เห้อ7.gif
  • ชายเหงา

    4 พฤศจิกายน 2550 22:11 น. - comment id 782590

    สวัสดีครับ คุณโนราห์ พันดาว
    18.gif18.gif18.gifถ้าเป็นแบบนี้  ผมคงต้องเสี่ยงดูไหมหนอ อยากแต่งกลอนรักจัง
  • ชายเหงา

    4 พฤศจิกายน 2550 22:14 น. - comment id 782593

    สวัสดีครับ White roses
    8.gif16.gif36.gif ผมก็คิดแบบบนั้นอะครับ
    แต่มีคนบอกว่า  ลองอกหักสักครั้งแล้วจะรู้  ฟังแล้วมันเสียวๆ อิอิ
  • Darkness_Hero

    5 พฤศจิกายน 2550 01:50 น. - comment id 782696

    ขอให้ได้เจอ"คนที่ใช่" เร็วๆนะครับ
  • ชายเหงา

    5 พฤศจิกายน 2550 19:43 น. - comment id 783262

    สวัสดีครับคุณ Darknees_Hero
    6.gif6.gifขอบคุณสำหรับ คำอวยพรครับ
    สาทุ อิอิ46.gif
  • รัสสะตะ

    9 พฤศจิกายน 2550 12:02 น. - comment id 785673

    40.gif40.gif40.gif40.gif
    
    โถ  สงสัย ชายเหงาจะเหงาจริงๆ
    
    น่า17.gif  เดี๋ยวก็หายเหงา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน