ทำไมเธอไม่รับสายนะ จะรู้บ้างไหมว่ามีคนทุกข์ใจแค่ไหน ก็รู้ว่าเธอไม่พอใจ แต่ฟังคำอธิบายได้ไหม..สักนิดก็ยังดี โทรไปกี่ครั้งก็ไม่รับ หัวใจหยุดเต้นสลับกับเต้นอ่อนริบหรี่ ได้โปรดรับเถอะนะคนดี ไม่ว่าจะด่าว่าอะไรมากกว่านี้...ฉันก็ยอม ใครบ้างที่อยู่ใกล้ๆ ใครบ้างที่ได้ยินเสียง ฝากบอกเจ้าของเครื่องเป็นสำเนียง ว่าคนโทรโทรจนคอเอียง....เมื่อยคอ ปล.ไม่เกี่ยว...หุหุ รับสายด้วยจ้ะ