tell you

japan

เหงาน่ะ..รู้ไมคนดีที่ห่าง
ช่วยทีกางใจออกมาว่ายังมี
กี่วันกี่ปีที่ลืมกันไปนะเธอ
วันผันแปรไปเจอผู้คนใหม่
อยากให้รู้ว่า...ใครคนนั้นทำสุขไหม
เพียงแค่เล่าให้คนไกลคนนี้
คนเดิมที่เดิมยินดีรับฟัง
เพราะว่าทั้งใจยังไม่มีใครอยู่				
comments powered by Disqus
  • หมองอิง

    19 ธันวาคม 2550 14:04 น. - comment id 802021

    แวะมาชื่นชมผลงาน..สบายดีนะคะ..รักษาสุขภาพด้วย..
    36.gif
  • เบรฟฮาร์ท

    19 ธันวาคม 2550 15:12 น. - comment id 802065

    คนเหงานี่น่าสงสารนะจ๊ะ พี่ส่งกำลังใจมาช่วยนะ สู้ชีวิตกันต่อไปจ๊ะ อย่าท้อแท้ล่ะนะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif11.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน