ปีใหม่

เมล็ดฝัน

ปีใหม่  ให้ใจอิ่มสุข
ปีใหม่   คลายทุกข์คลายโศก 
ปีใหม่  ยิ้มให้กันทั้งโลก
ปีใหม่  รักโชกชุ่มใจ
ส่งรัก  ส่งยิ้ม  ส่งไมตรี
ส่งความปราถนาดีมอบให้
ส่งมอบความสุขด้วยใจ
เบิกบานสดใสทั่วกัน 
ขอให้ หมดหม่น หมดหมอง
มีเงิน มีทอง มีฝัน
สุขได้ ยิ้มได้ ทุกวัน
แบ่งปัน รักกัน ตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • ช่ออักษราลี

    25 ธันวาคม 2550 17:40 น. - comment id 804282

    ๐ รินหยาดฟ้าจากธาราทิพย์แดนสรวง
    สู่ลำห้วงทิพย์พิมานสายธารฝัน
    พจน์มาลามาร้อยคำเป็นกำนัล
    แสงนวลจันทร์เป็นเงินยวงสู่ห้วงใจ
    
         ๐ วาดหยดหมึกบันทึกจารอันหวานกร่ำ
    ฝากถ้อยคำล้ำพิศุทธิ์ผาดผุดใส
    กลั่นน้ำค้างยอดพฤกษาหิมาลัย
    เป็นน้ำใจหมายกอปรต่างตอบแทน
    
         ๐ พิณคีตากังสดาลบรรสานโลก
    ลบรอยโศกร้างสร้อยถ้อยคำแสน
    มาเคียงสู่เจตน์จิตมิตรทั่วแดน
    ไทยทั่วแคว้นประสพสุขทุกข์จักคลาย
    
         ๐ นำรอยกาลมาจารจรดกำหนดใส่
    ห้วงฤทัยไร้ขอบกฎกำหนดหมาย
    ยังซึ้งคำน้ำใจรินไหลพราย
    พรูเป็นสายหยาดฟ้ามาโลมใจ
    
         ๐ ยินมโหรีพิณปี่กรับสดับหู
    เสียงซออู้แตรขับรับขานไหว
    ตะวันล่วงช่วงบรรพกาลพ้นผ่านไป
    รับปีใหม่ขลุ่ยบรรเลงบทเพรงกาล
    
    ***********************************************
    สุขสันต์วันคริสต์มาส และสวัสดีวันปีใหม่ค่ะ
    ขอให้คุณเมล็ดฝัน จงมีความสุขทุกคืนวันค่ะ
    
    *********************************************** 
     
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 ธันวาคม 2550 21:00 น. - comment id 804341

    สวัสดีปีใหม่ให้อบอุ่น
    รักเจือจุนสุขสันต์แถมหรรษา
    มากมีทรัพย์สินเหลือล้นจนชีวา
    สุขทุกคราทั้งชีวิตนิจนิรันดร์
    
    11.gifขอให้มีความสุขสมหวังดั่งปรารถนาทุกประการ  สวัสดีปีใหม่ค่ะ11.gif
  • ฉันเป็นใครเนี่ยะ

    31 ธันวาคม 2550 17:27 น. - comment id 806177

    กาพย์ยานี11ไม่เห็นมีเลย10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน