กรุณายืนยันการออกจากระบบ
อิจิโกะ
อยากเป็นคนที่เธอรัก จะหาซื้อใบสมัครได้ที่ไหน เปิดรับหรือยังตำแหน่งคนของใจ คุณสมบัติแบบไหนช่วยบอกที อย่างฉันนี่พอจะรับได้ไหม ขอเงินเดือนเป็นหัวใจไว้ห่วงหา สวัสดิการ-โบนัส-ไม่ต้องจัดตามอัตรา ขอแค่คิดถึงสามเวลาแค่นั้นพอ
28 ธันวาคม 2550 22:03 น. - comment id 805449
สิ่งใดที่ท่านหวังท่านตั้งจิต สิ่งใดคิดให้สมหวังดังใจหมาย ขอให้ท่านมีความสุขทั้งใจกาย สิ่งใดหมายขอประสพพบโชคดี สุขสันต์...วันปีใหม่ค่ะ....
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ