มนต์รัก MSN ONLINE

victoriasecret

ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจไม่เคยเล่น
MSNเป็นยังไงไม่เคยเข้า
แต่ต้องจำกล้ำกลืนฝืนทนเอา
ทุกค่ำเช้าต้องONLINEไว้ประจำ
เรื่องHOTMAILก็ไม่เคยเลยซักนิด
ต้องหักจิตCONNECTไปในเช้าค่ำ
ก็เพราะเธอพรรณีที่พี่จำ
จึงต้องทำเป็นชอบปลอบใจตัว.
- พงษ์ศรีทัศน์ -   KL, Malaysia.				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน