ไม่ได้หายไปไหน

เรวีนิติ

ฉันยังอยู่เฝ้าดูเธอมิไกลห่าง
เธออ้างว้างเปล่าเปลี่ยวใจไม่เห็นฉัน
ฉันอยากเจอเธอปิ่นปักอยู่ทุกวัน
แต่กระนั้นเวลามีไม่มากเลย
แต่ก็หาเวลามาบอกให้รู้
ฉันนักสู้ไม่ยอมแพ้แต่ที่เฉย
เป็นเพราะว่าภารกิจห้ามละเลย
จะกลับมาเหมือนเช่นเคยจงรอกัน....
(คิดถึงมากเพราะจากกันฉันจึงรู้ว่าคิดถึงเธอ)				
comments powered by Disqus
  • คะน้า

    21 กุมภาพันธ์ 2545 22:46 น. - comment id 36726

    เข้าใจว่าเธอจะไกลห่าง
    เหมือนอย่างใครๆที่ถอยหนี
    ภาระมากมายที่เธอมี
    ดึงเธอคนดีไกลออกไป
    อย่าห่วงกังวลเลยนะ
    ฉันจะอยู่นี่ไม่ไปใหน
    วันใดเธอว่างและเหงาใจ
    เมล์มาคุยกันได้ทุกเวลา
  • mono

    21 กุมภาพันธ์ 2545 23:27 น. - comment id 36738

    หายไปพักนึงใช่มั้ยจ้ะ....มาให้กำลังใจจ้า
  • ทะเลขวัญ

    22 กุมภาพันธ์ 2545 00:36 น. - comment id 36746

    ดวงระวีฉายแสงในใจขวัญ
    ดวงตะวันคืนกลับรับขวัญใหม่
    ระวีนิจไม่แรมร้างห่างไปไกล
    เธอรู้ไหม..คนในนี้..คิดถึงเธอ..โดยเฉพาะคนที่เปลี่ยนชื่อให้เธอคนนี้ไงจ้ะ ดีใจนะ
  • dokkoon

    22 กุมภาพันธ์ 2545 02:49 น. - comment id 36778

    ดีใจที่ยังไม่หายไปไหน
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    22 กุมภาพันธ์ 2545 03:14 น. - comment id 36784

    คิดถึงจ้า
  • cool hearted

    22 กุมภาพันธ์ 2545 13:48 น. - comment id 36821

    กลับมาเป็นกำลังใจ
    กลับมาเป็นสายใย ความผูกพันธ์
    กลับมาเป็นแรงยึดเหนียวของกันและกัน
    
    คิดถึงเธอ คิดถึงฉัน ฉันท์พี่น้อง...
    
    ดีจัง
  • may

    1 มีนาคม 2545 11:57 น. - comment id 37933

    สายไปรึเปล่าที่รู้ตัว
    และเมื่อก่อนมัวทำไรอยู่คนดี
    เพิ่งมาบอกว่ารักกันตอนนี้
    มันจะมีประโยชน์แค่ไหนกัน
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน