แสนอาลัย

darkside

ฟ้าร้องร้องร่ำคร่ำครวญ
ลมโศกโศกกำสรวลหวลไห้
โลกหลั่งหลั่งน้ำตาอาลัย 
ส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย...นิรันดร...
				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    2 มกราคม 2551 11:20 น. - comment id 806799

    http://www.oknation.net/blog/phoenixman/2008/01/02/entry-1
    
    "แสงหนึ่งคือรุ้งงาม"
    
    ที่บอย โกสิยพงษ์ แต่งถวายพระองค์ท่านค่ะ
    
    29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif
    
    ขอพระองค์เสด็จสู่สรวงสวรรค์10.gif
  • ยาแก้ปวด

    2 มกราคม 2551 20:00 น. - comment id 806980

    29.gif29.gif29.gif
    น้อมใจถวายความอาลัยแด่สมเด็ยพระพี่นาง ฯ
  • วิจิตรวาทะลักษณ์

    2 มกราคม 2551 22:55 น. - comment id 807091

    ขอให้ดวงพระวิญญาณของพระองค์
    
    จงทรงเสด็จสู่วรรคาลัย
    
    พระเกียรติคุณ  แลพระราชกรณียกิจแห่งพระองค์
    
    จะทรงสถิตย์ในหัวใจพสกนิกรชาวไปทย
    
    ไปตราบเท่ากัลปวสาร
  • ปราณรวี

    3 มกราคม 2551 08:40 น. - comment id 807140

    PR01Q40.jpg
    ขอดวงพระวิญญาณพระองค์แก้ว
    ลาลับแล้วเสด็จห้วงสรวงสวรรค์
    พระมหากรุณาธิคุณอเนกอนันต์
    ยังนิรันดร์สถิตในใจไทยทุกคน
    
  • แก้ว กลางไพร

    7 มกราคม 2551 23:46 น. - comment id 808801

    ลาลับแล้วดวงแก้วพริ้งแพรวใส
    สู่สวรรคาลัยไกลหนักหนา
    ปวงประชาต่างสะอื้นกลืนน้ำตา
    พระมาลาจากข้าไทไปนิรันดร์
    
    น้อมอาลัยพระองค์พระทรงศรี
    ต่อจากนี้ไม่มีแล้วดวงแก้วขวัญ
    เคยปลดทุกข์บำรุงสุขไทยทั่วกัน
    โอ้มิ่งขวัญลาลับแล้วดวงแก้วไทย
    
    ขอพระองค์ทรงสถิตย์วิมานแก้ว
    งามเพลิศแพร้วสู่สวรรคาลัย
    ขอพระองค์ทรงนิทราทั้งกายใจ
    ชนชาวไทยส่งเสด็จพระพี่นางฯ
    
    ขอร่วมไว้อาลัยสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ ด้วยคนนะคะ
    ขอพระองค์ เสด็จสู่สวรรคาลัย
    ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
    ข้าพระพุทธเจ้าผู้ใช้นามปากกา แก้ว  กลางไพร

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน