เสียงโหยเสียงไห้คร่ำ..............ครวญสยาม เย็นเยียบเย็นเยือนยาม............ยอกหล้า หลอมหทัยราษฏร์ทุกนาม...........เนืองส่ง เสด็จพระพี่นางสู่ฟ้า....................ฝั่งด้าวแดนสวรรค์
2 มกราคม 2551 20:03 น. - comment id 806983
น้อมใจถวายความอาลัยแด่สมเด็ยพระพี่นาง ฯ
2 มกราคม 2551 21:56 น. - comment id 807071
ขอน้อมถวายความอาลัย แด่พระพี่นางฯ ขอพระองค์สถิตย์อยู่สวรรคาลัยชั่วนิรันทร์ด้วยเทอญ
2 มกราคม 2551 22:55 น. - comment id 807092
ขอให้ดวงพระวิญญาณของพระองค์ จงทรงเสด็จสู่วรรคาลัย พระเกียรติคุณ แลพระราชกรณียกิจแห่งพระองค์ จะทรงสถิตย์ในหัวใจพสกนิกรชาวไปทย ไปตราบเท่ากัลปวสาร
3 มกราคม 2551 08:43 น. - comment id 807142
ขอดวงพระวิญญาณพระองค์แก้ว ลาลับแล้วเสด็จห้วงสรวงสวรรค์ พระมหากรุณาธิคุณอเนกอนันต์ ยังนิรันดร์สถิตในใจไทยทุกคน
3 มกราคม 2551 09:09 น. - comment id 807168
ขอพระองค์เสด็จสู่สรวงสวรรค์ ตอนนี้มองไปทางไหนมีแต่ความโศกเศร้าไปหมดเลยค่ะ...
7 มกราคม 2551 23:43 น. - comment id 808799
ลาลับแล้วดวงแก้วพริ้งแพรวใส สู่สวรรคาลัยไกลหนักหนา ปวงประชาต่างสะอื้นกลืนน้ำตา พระมาลาจากข้าไทไปนิรันดร์ น้อมอาลัยพระองค์พระทรงศรี ต่อจากนี้ไม่มีแล้วดวงแก้วขวัญ เคยปลดทุกข์บำรุงสุขไทยทั่วกัน โอ้มิ่งขวัญลาลับแล้วดวงแก้วไทย ขอพระองค์ทรงสถิตย์วิมานแก้ว งามเพลิศแพร้วสู่สวรรคาลัย ขอพระองค์ทรงนิทราทั้งกายใจ ชนชาวไทยส่งเสด็จพระพี่นางฯ ขอร่วมไว้อาลัยสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ ด้วยคนนะคะ ขอพระองค์ เสด็จสู่สวรรคาลัย ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้าผู้ใช้นามปากกา แก้ว กลางไพร