จำใจจำจากเจ้า กัลยา

victoriasecret

จำใจจำจากเจ้า	กัลยา
จำนิราศแรมรา	ห่างเจ้า
จากไทยสู่มลายา	แสนเปลี่ยว  ใจเฮย
ใจพี่นี้แสนเศร้า	แต่ต้องจำทน

จำใจพี่จำจาก	จำพลัดพรากจากกานดา
มุ่งสู่มลายา		ก็เพราะว่ามาทำงาน

จากเธอพี่แสนช้ำ	ต้องทนทำแม้ร้าวราน
หวังไว้คงไม่นาน	ได้กลับบ้านสานรักเรา

เวลาแค่สี่ปี ยอดชีวีอย่าได้เศร้า กล้ำกลืนฝืนทนเอา จนสองเราได้พบเจอ
ตัวพี่แม้อยู่ไกล แต่หัวใจอยู่ที่เธอ พี่นั้น มั่นเสมอ ขอให้เธอ จงเชื่อใจ
เวลาแม้แปรผัน แต่พี่นั้นไม่เปลี่ยนไป สี่ห้องดวงฤทัย พี่เก็บไว้ให้แก้วตา
โปรดจงรอคอยพี่ เพียงสี่ปีนะกานดา จะเฝ้ารอเวลา กลับไปหายอดชีวี
อยู่ไกลถึงมาเลย์ฯ ไม่หันเหจากคนดี กี่เดือนหรือกี่ปี ใจพี่นี้ยังมั่นคง
ขอฝากให้ทรามวัย จากดวงใจอันซื่อตรง มอบไว้ให้อนงค์ ขอเธอจงเฝ้ารอคอย.
comments powered by Disqus
  • บนข.

    2 มกราคม 2551 15:37 น. - comment id 806912

    sawaddee  krub khun victoriasecret.....
    khoob khon mak ๆ na krub thi garuna pai yiem  phom thi ban  pai thun arai thi malasia  la krub  how long you  live in malasia  
    pl. khun  khoe  khien kloon dai  verygood chen gun
    555555519.gif14.gif46.gif
  • victoriasecret

    2 มกราคม 2551 17:32 น. - comment id 806950

    Khob khun krub phom. Tae khun khanob kien pasa thai kor dai na krub. 
    
    Pasa karaoke khor sa-nguan-li-ka-sit ao wai laew krub.
    
    Phom pueng hud mai krub, ja payayam suk-sa lae prub-pung tor pai krub.
    
    Thar yung mai kae jon kern dud na krub.
    
    Jackie Pongsrita
  • ช่ออักษราลี

    2 มกราคม 2551 17:36 น. - comment id 806951

    อิอิ น้องบ่าว บนข. เก่งภาษาคาราโอเกะ
    มิเบานะคะ คงไปร้องบ่อยๆนะ ผสมกะ
    ภาษาอังกฤษ อ่านแล้วชวนเวียนหัว อิอิ
    มาแซวโดยเฉพาะค่ะ 
    
    ดีจ้าพี่แจ๊ค ซำบายดีนะคะ มีกลอนมาให้
    อ่านเรื่อยๆเลยนะ36.gif36.gif36.gif
  • victoriasecret

    2 มกราคม 2551 18:39 น. - comment id 806963

    khob khun thi mar yiam yian na krub kru jiab.
    
    Jackie.
  • อัลมิตรา

    2 มกราคม 2551 21:35 น. - comment id 807058

    อ่า .. !!
    
    เจอหน้า จะจับให้ร้องเพลง จริง ๆ เลยเอ้า !!
    
    ไม่ต้องมางง .. ทั้งสองคนนั่นแหละ
  • โคลอน

    3 มกราคม 2551 09:19 น. - comment id 807171

    20.gifตกลงจะแกล้งกันเอง หรือจะแกล้งคนอ่านกันเนี่ย...อิอิ
    
    กลอนออกจะเศร้า....ไหงบรรยากาศห้องนี้ครึกครื้นน่าดู...อิอิ
    
    11.gif36.gif
  • victoriasecret

    4 มกราคม 2551 13:24 น. - comment id 807516

    khob khun thung song thun krub. Thung khun al-mitra lae khun colon duay.
    
    wun jun ni kor ja mee pasa thai laew krub.
    
    od thon arn karaoke ik nid na krub.
    
    Jackie Pongsrita

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน