ทำผิด ต้องลงโทษ

dokkoon

เธอทำผิดอุกฉกรรจ์หน้าที่ฉันต้องลงโทษ
ไม่ต้องทำขึ้งโกรธการลงโทษต้องดำเนิน
หันแก้มขวามาซะไม่ต้องมาทำท่าเขิน
จะหอมให้สะเทิ้นไม่มากเกินไม่มากไป
ความผิดข้อที่หนึ่ง……..
สองตาซึ้งซึ่งมองหมาย
เกือบทำใจฉันวาย
มันหวานไปใจเต้นแรง
ต้องกระซิบที่ข้างหู
เอ่ยคำรักให้เจ้ารู้มิใช่แกล้ง
จมูกชนที่ต้นคอเบาๆพอไม่ต้องแรง
ทำผิดไม่ต้องแย้งโทษไม่แรงแค่บางเบา
ความผิดข้อที่สอง
ผิดที่ต้องใจหมองเศร้า
ห่างเธอแล้วหงอยเหงา
ความผิดเจ้าเข้าใจไหม
ผิดอย่างนี้มะมานี่อย่าหนีเชียว
โทษสถานเดียวต้องกอดเกี่ยวให้อุ่นกาย
เอาหน้ามาแนบหน้าแล้วมองตาอย่าใจหาย
โทษเบาไม่ถึงตายแค่หอมไล้ไซร้ซอกคอ				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    3 มกราคม 2551 16:40 น. - comment id 807267

    เข้าขั้น หื่น แล้วนะคะเนี่ย...อิอิ27.gif11.gif
  • ครูพิม

    3 มกราคม 2551 16:58 น. - comment id 807275

    1.gif
    
    เห็นด้วยกะโคลอน..อิอิ27.gif27.gif27.gif
    
    ไปก่อนเดี๋ยวโดนเจ้าบ้านเตะ...
    
    36.gif36.gif
  • อินสวน

    3 มกราคม 2551 19:46 น. - comment id 807318

    ผมว่าโรแมนติกดีนะครับ..ขอยืมบทลงโทษนี้ไปใช้บ้างนะครับ
  • เจทท์อ่า

    4 มกราคม 2551 02:08 น. - comment id 807430

    23.gif เอียงๆ ไปทาง เรท พ.พาน อิอิ
  • weenie

    4 มกราคม 2551 13:46 น. - comment id 807523

    เหอๆ เรตx อ่ะ555520.gif20.gif
  • dokkoon

    4 มกราคม 2551 23:17 น. - comment id 807755

    ติดเรท ไม่ได้ตั้งใจนะครับ คิดเอาเองว่า น่าจะยังไม่ถึง เรทอาร์  เลยนะเนี่ย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน