ไม่มีใครแทนที่...เธอ...

ดิบลูเม้นท์

     ห่างกัน นานนับปี
ที่ตรงนี้ ไม่มีเธออย่างวันเก่า
มีเพียงภาพความหลัง ของสองเรา
มีเพียงความว่างเปล่า กับสายลม
     เธอจากไปไกลห่าง...
เหมือนความรักจางให้ขื่นขม
ลืมเธอไม่ได้ บอกกับใจว่าชั่งโง่บรม
โลกกลม กลม อาจทำให้เรากลับมาพบกัน
     จากเพื่อนสนิท กลายมาเป็นคนรัก
เลยต้องเจ็บนัก กับความห่างที่แสนไหวหวั่น
เธอจะนึกถึงฉันบ้างไหม ในบางวัน
หรืออีกฝั่งฟ้านั้น มีใครมาแทนกัน...ใช่ไหมเธอ
     ไม่มีใครแทนที่...เธอคนนี้
เพราะความรักที่มีมอบให้เธอคนเดียวเสมอ
จะวันนี้ พรุ่งนี้ และวันต่อไปหัวใจก็ยังเป็นเธอ
รักเสมอ แค่เธอ ตลอดไป
				
comments powered by Disqus
  • victoriasecret

    4 มกราคม 2551 14:02 น. - comment id 807532

    อยู่เยอรมันเหรอครับ จึงใช้ นามว่า  
    "die blumen."?
    
    เป็นกำลังใจให้นะครับ.
  • เก่งกาจ

    4 มกราคม 2551 15:16 น. - comment id 807564

    รักเขาข้างเดียว ถ้ายังทำใจไม่ได้ก็เจ็บนะ
  • โคลอน

    4 มกราคม 2551 15:42 น. - comment id 807581

    11.gif36.gifเป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ..มินนี่..

    5 มกราคม 2551 12:30 น. - comment id 807931

    45_20071123132115..gif.............เอาใจช่วยให้สมหวังนะคะ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน