อยากได้

japan

อยากจะรักเธอให้มากกว่านี้
แต่เธอมีความเฉยชากลับมาทุกที
ถ้อยคำทีความตอกยํ้าความเลวร้ายของฉัน
ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ฉันไม่ต้องการ
เพราะอยากได้รักจากเธอบ้าง
 ในสายตาของเธอ  ...
เจอเจอะแต่ความเฉยชา
มาหาเธอครั้งใดไม่มี...รักมอบให้
ใจดวงนี้...ปวดร้าวเหลือที่จะรับได้
ไม่รักไม่อยากเจอะเจอ
โปรดรีบบอกฉันมาทีสิ
เพื่อที่จะได้หนีไปไกลสายตา..ที่เย็นชา
อยากได้นะรักจากเธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน