รักแล้วรักเลย

นู๋ลี

ถึงดีไม่สม่ำเสมอ
ถ้าเป็นเธอใจฉันก็ไม่เปลี่ยน
รักแล้วรักเลยใจไม่เพี้ยน
ฉันจะเขียนรักไว้ที่ใจทุกวัน
แม้ไม่ดีพอสำหรับใคร
แต่พอใจสำหรับฉัน
จะอยู่ข้างเธอทุกคืนวัน
ไม่แปรผันใจให้ใคร
ที่พร่ำบอกเพื่อให้รู้
ฉันยังอยู่ตรงนี้ที่ฝันใฝ่
และยังมีเธออยู่กลางใจ
แม้ใจไหวไปบ้างก็บางวัน
นู๋ลี เขียนตอบบทกลอนของใครคนหนึ่ง
๒๐/๐๑/๒๕๕๑				
comments powered by Disqus
  • ลูกอ้อด

    20 มกราคม 2551 18:30 น. - comment id 813231

    10.gifสิ่งที่เธอให้ฉันมานาน  
    นั่นคือการไม่รักกันเลย 
    ไม่เคยสักครั้งที่เธอจะหวั่นและไหว
    สิ่งที่ฉันมุ่งมั่นคือรอ
    อาจจะท้อลึกๆในใจ10.gif
  • หมองอิง

    22 มกราคม 2551 11:33 น. - comment id 813954

    ใครคนไหนน้อ...มะใช่เรานี่หว่า...
    อิอิ..แวะมาทักทายกันค่ะ...รักษาสุขภาพนะคะ.. 
    *************
  • http://born2be-me.exteen.com/

    25 มกราคม 2551 21:45 น. - comment id 815471

    แจ๋ว
    
    ป่าวนะ ไม่ได้ชม
    
    พอดีคนครัวเดินผ่านมาน่ะ
    
    20.gif19.gif19.gif19.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน