@..ห่วงใย..@

hotspring

ดึกดื่นค่ำคืน ช่างเงียบเหงา
สายฝนโปรยปรายยิ่งทำให้เศร้าหวั่นไหว
ดึกดื่นแล้ว ปานนี้คนไกลทำอะไร
คิดถึงกันบ้างไหมเล่าคนดี
เหนื่อยไหม กับการงานในวันนี้
พักผ่อนบ้างนะคนดีคนทางนี้ยังห่วงหา
ดูแลไม่ได้ได้แต่ฝากความห่วงใยผ่านม่านฟ้า
ให้เธอได้รู้เสมอว่าใจฉันยังคงเดิม
ฝากความห่วงใยพร้อมไปไออุ่น
ให้เธอได้หนุนหลับนอนในคืนนี้
ฝากความคิดถึง กล่อมให้เธอหลับฝันดี
ฝากความห่วงหาที่มี เป็นผ้าห่มส่งให้เธอ
คิดถึงทุกวัน ทุกค่ำคืน
ดึกดื่นก็ยังคงห่วงหา
รักษาสุขภาพบ้างนะคนดีที่ไกลสายตา
อีกไม่นานหรอกนาฉันจะตามไปดูแลเธอ
@@@@@@@@@@@@@@@				
comments powered by Disqus
  • บนข.

    5 กุมภาพันธ์ 2551 07:05 น. - comment id 819681

    จ้า กระต่าย...
    
    ความคิดถึงและห่วงใย
    ผ่านม่านแห่งหัวใจที่โหยหา
    เพิ่มดีกรีตามวันและเวลา
    แห่งความห่วงโหยหาและอาวรณ์
    ระยะทางอันห่างใช่สิ่งขวางกัน
    ซึ่งความคิดถึงที่ยากจะถ่ายถอน
    ฝากใจผ่านสายลมพัดบทกลอน
    ว่าห่วงหาอาวรณ์..ถึงคนไกล...
    59.gif แจมด้วยคนเน้อ...59.gif
  • hotspring

    5 กุมภาพันธ์ 2551 08:15 น. - comment id 819710

    29.gif29.gif29.gif นมัสการค่ะหลวงพี่    ตามสบายเลยค่ะหลวงพี่ แนะนำด้วยนะคะ 29.gif29.gif29.gif59.gif
  • ก่องกิก

    5 กุมภาพันธ์ 2551 11:39 น. - comment id 819886

    ดีครับ...เธอยังมีคนให้ห่วงใย
    36.gif36.gif36.gif36.gif
  • เทพระวี

    5 กุมภาพันธ์ 2551 12:48 น. - comment id 819917

    คิดถึงภาวนานุสติ
    คิดถึงทุกลมหายใจเข้าออก.
    *****************
    29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif46.gif46.gif
  • hotspring

    5 กุมภาพันธ์ 2551 19:52 น. - comment id 820175

    สวัสดีค่ะพี่ก่องกิก  แต่ยังไงก็มีคนให้ห่วงใยน้อยกว่าพี่นะคะ  14.gif14.gif
  • hotspring

    5 กุมภาพันธ์ 2551 19:53 น. - comment id 820177

    สวัสดีค่ะคุณเทพระวี   ก็มันคิดถึงนี่คะทำไงได้
    หุหุหุ 43.gif43.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน