คิดถึงเธอเสมอ
`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`
ความรักฉันในวันนี้เริ่มจางหาย
ออกไปจากหัวใจชายที่คนหนึ่ง
ที่ตัวเธอไม่เคยจะรู้ซึ่ง
จากมุมหนึ่งของหัวใจที่มีเธอ
เธอคนนั้นหายไปไม่หวนกลับ
เธอไม่เคยยอมรับกลับคืนหวน
เพราะว่าเรากับเธอไม่คู่ควร
เธอเลยด่วนจากไปไม่กลับมา
เธอจากไปตัวฉันเริ่มเหงาเหงา
ข้างกายเราไม่เธออยู่เหมือนเก่า
เพราะว่าเธอนั้นหนาไม่มีเรา
เราขอโทษที่เรายังละเมอ
คิดว่ายังมีเธออยู่ข้างข้าง
ต้องอยู่อย่างคอยหลอนตัวเสมอ
คิดว่าฉันคนนี้ยังมีเธอ
ขอโทษนะคืดว่าเธออยู่ข้างกาย
........................................
ความรักความวุ่นวายมันเริ่มจางหายไป