14 กุมภา ... วันที่แสนเศร้า

อิจิโกะ

ปีที่แล้ว ในวันนี้ ที่เลยผ่าน
มาเนิ่นนาน ฉันยัง ฝังในจิต
ยังจำได้ จนบัดนี้ ว่าชีวิต
คนสนิท ชิดใกล้ ยังไม่มี
วาเลนไทน์ จะกี่ปี มีแต่เศร้า
ก็ตัวเรา ไร้คน เคียงสุขขี
มองดูคน รอบเรา ที่เขามี
คงจะดี ถ้ามีใคร ได้เข้ามา
มาปีนี้ วาเลนไทน์ มาอีกครั้ง
ใจก็ยัง ร้องไห้ ใคร่ครวญหา
จะมีไหม ซักคน รอเวลา
ขอสักครา คนรักจริง ไม่ทิ้งกัน				
comments powered by Disqus
  • อรุณสุข

    15 กุมภาพันธ์ 2551 10:02 น. - comment id 824118

    หากมีรักให้รักมั่นจากวันนี้
    หากไม่มีขอให้มีดั่งที่หวัง
    หากเลิกแล้วรักใหม่ให้จีรัง
    หากไม่หวังรักมี..ให้ปรีดา..
    
    ...ขอให้มีความสุขครับ...
    
    1.gif
  • แอ็ปเปิ้ล

    15 กุมภาพันธ์ 2551 12:15 น. - comment id 824138

    อยู่คนเดียวมันเหงาเท่าไร
    ดีกว่าคนใจร้ายเข้ามา 
    มาทำให้เจ็บให้มีน้ำตา ให้ผิดหวังฟรี ๆ
    
    อยู่คนเดียวมันเหงาเข้าใจ
    ก็ประคองตัวไปแบบนี้
    ถ้าเจอไม่ดี ไม่มีคงปลอดภัยซะกว่า
    
    เทศกาลวันแห่งความรักที่ไร อยากหลับข้ามวันเนอะ
    เหงาแต่ก็ไม่เป็นไร รักตัวเองเข้าไว้ ซื้อดอกไม้ให้ตัวเองก็ได้ อิอิ
    
    มีความสุขกับทุก ๆ วันนะคะ  36.gif12.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน