เคยรู้สึกบ้างไหม ............

hotspring

เคยรู้สึกบ้างไหม ว่ามีครายที่คิดถึง
เคยรู้สึกบ้างไหม ว่ามีครายคอยห่วงหา
เคยรู้สึกบ้างไหม ว่ามีครายรอคอยเธอกลับมา
เคยรู้สึกบ้างไหม ว่ามีครายที่รักเธอจนล้นหัวใจ
 
เคยรู้สึกบ้างไหม ว่ามีคนนั่งร้องไห้เพราะคิดถึง
เคยรู้สึกบ้างไหม ว่ามีคนเศร้า เหงา เดียวดายอยู่ตรงนี้
เคยรู้สึกบ้างไหม ว่าเขารอเธอทุกลมหายใจที่มี
เคยรู้สีกบ้างไหม ว่าเขาคนนี้ไม่เคยคิดลืมเธอ
 
เคยรู้สึกบ้างไหม ว่าคิดถึงกัน
เคยรู้สึกบ้างไหม ว่าเป็นห่วงฉันคนนี้
เคยรู้สึกบ้างไหม ว่าเธอคิดถึงฉันคนดี
เคยรู้สึกบ้างไหม ว่าฉันคนนี้จะรู้สึกอย่างไร
 
เคยรู้สึกบ้างไหม......ตอบให้เข้าใจ..... บ้างได้ไหมคนดี				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    20 กุมภาพันธ์ 2551 16:08 น. - comment id 825397

    คงจะเคยมั้งค่ะ^_^
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • พิมญดา

    20 กุมภาพันธ์ 2551 19:38 น. - comment id 825454

    แค่เคยคะตอนนี้ไม่แระ..อิอิ36.gif36.gif36.gif
  • ยาแก้ปวด

    21 กุมภาพันธ์ 2551 14:03 น. - comment id 825633

    B36.jpg
    
    เจ้าข้าเอ้ย...ได้ยินบ้างไม๊..
    มาช่วยเป่าประกาศอีกคน
    เผื่อเขาไม่ได้ยิน...42.gif6ez1mr4.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน