@......เรียงร้อย.......@

hotspring

เรียงร้อยตัวอักษร เป็นบทกลอนว่าคิดถึง
เรียงร้อยถ้อยรำพึง ว่ายังคงซึ้งและห่วงหา
เรียงร้อยคำพรรณณา เพื่อบอกว่ายังตราตรึง
เรียงร้อยวจีซึ้ง ถึงหนึ่งเดียวของหัวใจ
เรียงร้อยถ้อยคำไว้ เผื่อวันใดเธอได้อ่าน
เรียงร้อยความอาลัยเมื่อวันวาน เผื่อเธอพบพานผ่านมาเจอ
เรียงร้อยความคิดถึง กับความรักที่พึ่งจะจากลา
เรียงร้อยผ่านน้ำตา ยังโหยหาและอาลัย
เรียงร้อยความรัก เพื่อมาสลักไว้
เรียงร้อยก่อนจากไกล และฝากไว้ถึงใจเธอ
เรียงร้อยจากหัวใจ อยากบอกเธอไว้ว่ายังอยากพบเจอ
เรียงร้อยน้ำตาเอ่อ ยังคงรัก คิดถึงเธอ ห่วงใยเสมอ ทุกคืนวัน
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@				
comments powered by Disqus
  • จิตรำพัน

    2 มีนาคม 2551 18:42 น. - comment id 828751

    สวัสดีค่ะคุณ hotsping 11.gif
    
    ลุ้นๆๆๆๆ ที่หนึ่งไหมน้อออ30.gif36.gif
  • บนข.

    2 มีนาคม 2551 20:22 น. - comment id 828770

    เรียงหน่วย หนึ่งใจอันไกลลิบ
    เรียงสิบ หยิบดาวพราวสวรรค์
    เรียงร้อย ถ้อยคำที่จำนรรจ์
    เรียงพัน  วันคืนเพื่อคืนใจ
    
    เรียงหมื่น บุบผาที่หวงแหน
    เรียงแสน สายลมพรมไสว
    เรียงล้าน ธารสายอันไหลไป
    เรียงราย หมายมอบเพื่อปลอบเอย...
    
    แจมด้วยคนจ้า...59.gif
  • hotspring

    2 มีนาคม 2551 20:59 น. - comment id 828776

    สวัสดีจ้าคุณจิตรำพัน
     ได้ที่หนึ่งจริง ๆ ได้ค่ะ ขอบคุณนะคะ36.gif36.gif36.gif
  • hotspring

    2 มีนาคม 2551 21:01 น. - comment id 828779

    29.gif29.gif29.gif นมัสการค่ะหลวงพี่ ขอบคุณเจ้าค้า ที่แวะมาเยี่ยม 59.gif29.gif29.gif29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน