"รัก" ไม่จำกัดนิยาม

กีรดา

บางคนว่า "รัก" คือ "หยาดฝน"
บางคนว่า "รัก" คือ "เปลวไฟ"
คำว่า "รัก" ของฉันหมายถึงแต่เธอผู้เดียว
แค่เธอ คำเดียวก็เกินคำพูดใด
นี่คือ ความหมายของ คำว่า "รัก" ของฉัน
ที่มาจากหัวใจ และคิดว่า คำๆนี้ คือ คำที่ฉันคิดว่าดีที่สุด				
comments powered by Disqus
  • vanda_blue

    4 มีนาคม 2551 22:07 น. - comment id 829281

    สวัสดีค่ะ กีรดา 11.gif
    
    ความรักคือเธอ 
    คือ ดอกไม้ ...สายลม ...ท้องฟ้ากว้าง
    คือ ใบไม้ ...นกที่โบยบิน
    คือ สีชมพู
    เป็นสิ่งที่แวดล้อมฉัน สร้างสีสรร 
    แต่งแต้มความรักของฉันจนสดสวย
    
    คำว่า รัก อ่านได้ว่า รัก แปลได้ว่า รัก
    หมายความว่า รัก เขียนได้ว่า รัก
    
    แวะมาทักทายความรักค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน