แด่เธอที่ฉันเพ้อฝัน

ดวงจันทร์

พลังแห่งชีวิตอุทิศให้
หนึ่งดวงใจบริสุทธิ์จุดหมาย
ด้วยความรักความหวังทั้งใจกาย
คงไม่สายถ้าคิดพิชิตมัน
หลงตามหาความไม่จริงสิ่งลวงหลอก
หลงเดินออกนอกทางเพื่อตามฝัน
แท้ที่จริงเป็นสิ่งที่ไม่มีวัน
หยุดตรงนั้นหยุดซะทีแค่นี้พอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน