รู้ตัวเองดี ว่าใจเธอยังคงมีเขา คนมาทีหลังอย่างเรา ไม่มีสิทธิ์เอาชนะใคร ไม่เคยคิดแย่งเธอมาจากใคร ไม่คิดครอบครองสิ่งใดของใครเขา เพียงเท่านี้ก็ดีพอกับใจเรา แม้ไม่มีทางเทียบเท่าเขาเรายอมทน เป็นเพียงแค่คนที่มาทีหลัง ไม่ได้หวังให้เธอมาชิดใกล้ เพียงแค่เธอมีความห่วงใย แค่เสี้ยวหนึ่งของเศษใจเธอให้กัน ก็ทำได้เพียงแอบคิดถึง ไม่มีสิทธิ์ทำซึ้งเท่าคนไหน แค่แอบหวังเล็กๆในใจ ว่าเธอคงเห็นค่าความจริงใจที่ให้กัน เนที่เท่าไหร่ในใจเธอฉันไม่สน ขอแค่ได้เป็นคนที่เธอเคยห่วงหา แค่ให้เธอโทรหาบ้างบางเวลา แค่คิดถึงเพียงช่วงหนึ่งที่หลับตาก็พอเพียง ค่ำคืนนี้ช่างแสนเศร้า เพราะรู้เธออยู่กับเขาคนนั้น มีเพียงค่ำคืนที่เงียบงัน ที่คอยปลอบใจฉันยามห่างเธอ ในค่ำคืนที่เหน็บหนาว มีเพียงดาวที่พราวแสง มีเพียงความเหงาเฝ้าคอยทิ่มแทง ให้ใจอ่อนแรงเปลี่ยนแปลงเป็นอ่อนใจ
7 เมษายน 2551 11:17 น. - comment id 837362
เป็นแค่คนมาทีหลัง เล่าให้ฟังบ้างได้ไหม เมื่อกี้ใครมีเรื่องกับใคร เล่าเร็วเร็วให้ทันใจ...ข้อยไทยมุง 5555 มาหยอกล้อทักทายหน่อยนะค้าบบบ
8 เมษายน 2551 15:59 น. - comment id 837576
อันนี้พี่เข้าจายดีเอาเป็นว่าน้องหันมาซบอกอุ่นๆของพี่ก่อนดีไหม๊ ขำๆน่าอย่าคิดไกลนะน้าๆๆๆ
9 เมษายน 2551 11:22 น. - comment id 837764
ก่อนหลังไม่สำคัญ เรารักกันเท่านั้นพอ สิ่งเดียวที่ร้องขอ เลือกมองฉันแต่ส่วนดี ดีเลวย่อมคละเคล้า เรื่องราวเก่าคิดหลีกหนี โอกาสถ้าอาจมี คงสุขศรีเพียงสองเรา อย่ามัวไปต่อคิวอยู่เลย หันมาทางนี้เหอะแม้จะผ่านร้อนผ่านหนาวทุรกรรมมามากมาย ก็ยังว่างไม่มีคิว อิอิ