ทางแยกของทางเดิน

มูคารุ

ทางเท้า ทางเธอ ทางฉัน 
ทางใคร ทางมัน วันไหน
ทางเดิน ทางเดิม ต้องทำใจ
ในวันไม่เหลือใคร  .......ไว้ร่วมเดิน
.
.
.
.
มีคนคนนึงเค้าบอกฉันว่า  เค้าอยากเป็นทางเท้า
เพื่อไว้ให้คนที่เค้ารักได้เดินผ่าน
ทั้งๆที่ฉันคิดได้ในวูบแรกว่า มันเป็นแค่ทาง...ที่ใครๆเหยียบย่ำลง				
comments powered by Disqus
  • กุ้งหนามแดง

    21 เมษายน 2551 16:57 น. - comment id 841407

    :)  เป็นการเดินทางร่วมกันระหว่างคนกับเส้นทาง...ขาดส่วนใดส่วนหนึ่งก็ไม่สมบูรณ์เนอะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน