สักเพียงนิดของเศษเสี้ยว...

แอนนาจิว


จะไม่ถามถึงห้องหัวใจเพราะไม่กล้า
 กลัวคำตอบกลับมาคือเฉย-เฉย
 กลัวคำตอบที่ได้รับคือไม่เคย 
ไม่มีเลยแม้เศษเสี้ยวของหัวใจ 
แต่อยากถามถึงห้องความนึกคิด 
สักเพียงนิดของเศษเสี้ยวมีฉันไหม 
ยามที่เธอเฝ้าคิดถึงใคร-ใคร
มีฉันไหมเป็น1ในใครของเธอ .....
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 พฤษภาคม 2551 01:03 น. - comment id 846591

    อยากจะถามสักนิดชีวิตนี้
    เธอรักฉันไหมคนดีที่ห่วงหา
    หรือไม่เคยสนใจในชีวา
    โปรดช่วยบอกฉันมาจักขอบคุณ
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • ชายเหงา

    10 พฤษภาคม 2551 19:47 น. - comment id 848382

    แวะมาทักทายครับ...
    เป็นกำลังใจให้นะครับ...มีรักก็มีหวังแต่ว่าคำตอบจากรักที่ให้ไปอาจทำให้หมดหวัง..จึงขอแอบหวังแบบนี้ดีกว่านะ..6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน