นักการเมือง

ณ.คลองฉวาง

สร้างภาพเบื้องหน้าปิดบังไว้
ภาพเบื้องหลังจัญไรใครจะรู้
กูคนดีมีแต่คนเชิดชู
ไม่นานกูจะเป็นรัฐมนตรี
      แหละทีนี้นี่แหละเสร็จกูแน่
ใครจะจนจะแย่กูไม่ใสใจ
เข้ามากอบโกยผลประโยชน์มากมาย
นี้คือหวังวาดไว้ นักการเมือง
                                 ตุลาคม2543				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน