....รัก....

ลูกกวาดสีฟ้า


รักฉันบ้างหรือเปล่า
ถึงทิ้งความปวดร้าวมอบให้
หมดแล้วความผูกพันสายใย
เหลือแต่หัวใจบางบาง
รักเขาใช่ไหมวันนี้
ถึงย่ำยีความเป็นเราจนหมองหมาง
แพ้แล้ว...ฉันแพ้ระยะทาง
เหลือแต่ความอ้างว้างเดียวดาย
รักตัวเองให้ดีเถอะนะ
แล้วเธอจะเห็นความเสียหาย
รักไม่จริงทำคนเจียนตาย
รักง่ายง่าย.............ทำลายค่า...คำว่ารัก
				
comments powered by Disqus
  • Bufflife

    21 พฤษภาคม 2551 20:24 น. - comment id 852196

    ความรัก นั้นโคตรจะ ยิ่งใหญ่
    ความรักให้ ทั้งสอง ได้เดินต่อ
    แต่รักที่ ไม่รู้ ไม่เคยพอ
    รักล่อลวง รักลวงหลอก รักน่ากลัว
  • สาวดำ-รำพันรัก

    21 พฤษภาคม 2551 21:31 น. - comment id 852246

    4.gif ...
    คำว่ารักยิ่งใหญ่เกินไขว่าคว้า 
    อยู่ตรงหน้าบางทีค่ายังไม่เห็น
    มองเลยค่าผ่านไปอย่างใจเย็น
    จนมองไม่เห็นค่า คำว่ารัก 
    .......................
    
    
    เกือบม่ายรอดแน่ะค่ะ 
    อยากบอกว่า กลอนโดนใจจังค่ะ 
    แวะมาทักทายนะคะ
  • แทนคุณแทนไท

    22 พฤษภาคม 2551 09:52 น. - comment id 852366

    ยิ้มรับกับทุกสิ่งที่เกิด
    เปิดความใจยอบรับกับทุกสิ่งที่เป็น
    
    มองให้เห็น และเข้าใจให้ได้
    
    ไม่นานก็จะไม่มีใครหรืออะไรทำให้เจ็บได้
    ทุกอย่างเกิดแล้วก็ดับไป ล้วนเป็นสัญญา
    
    สัญญาคือมโนที่เราสมมุติ ว่าคืออย่างนั้นคืออย่างนี้
    
    แวะมาสวัสดีครับ สบายดีนะครับ
  • ....

    23 พฤษภาคม 2551 08:28 น. - comment id 852661

    36.gif36.gif36.gif
  • De

    24 พฤษภาคม 2551 16:23 น. - comment id 853158

    รักหนอรัก
    ไร้ใจพักรักแสนเศร้า
    รักหน่ายรัก
    หากจมปลักเฝ้าเดียวดาย
    รักหนอรัก
    รักมิคลายหายจากเธอ
    
    
    รักตัวเองรักตัวตนคนช่างฝัน
    รักวานวันรักปวดร้าว
    รักวันนี้รักชีวิดั่งดวงดาว
    รักราวดั่งนิทาน
    
    23.gif23.gif23.gif23.gif
  • พี่เจน

    17 มิถุนายน 2551 17:24 น. - comment id 863024

    หวัดดีแคน  พี่เจนเอง  แอดเมลมาหาด้วยนะครับ บายๆๆๆ
    ninjar_17ar2@hotmail.com
  • พี่เจน

    18 มิถุนายน 2551 14:14 น. - comment id 863456

    รัก...คำนี้มันบอกยากนัก
    ฉันเลยต้องผลักมันไปไกลๆ
    ไกล...ไกลอีกนานแค่ไหน
    แล้วอีกเมื่อไหร่...เมื่อไหร่
    ที่ตะวันจะบรรจบกับดวงจันทร์
    ฉันอยากเห็น...
    อยากรู้...
    เธอล่ะ...เหมือนฉันไหม
    แสงแดด,นวลจันทรื
    ช่างสวยดีแท้
    แท้จริงมันคือดวงตา
    แสงจากแก้วตาของฉันเอง
    ฉันเห็น.
    เพราะฉันมองอยู่ และ จะไม่ให้คลาดตาเลย...
  • น.นิรัติศัย

    25 มิถุนายน 2551 12:50 น. - comment id 865595

    รักยัยแคน9.gif9.gif9.gif6.gif8.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน