.. วันที่หนึ่ง ..

keekie

เร่เข้ามา .. เร่เข้ามา ..!!
	ใครมีหูมีตา เข้ามาก่อน
	อย่าเพิ่งด่วนเดินหนีคิดตัดรอน
	หากผ่านเลยก็จงย้อนกลับมาฟัง
	พรุ่งนี้วันดี ..วันที่ สามสิบเอ็ด ..
	ถ้าถือเอาตามเคล็ดก็พอมีหวัง
	-สามสิบเอ็ด - สามหนึ่ง - พึงระวัง
	อย่าลืมกลับหน้ากลับหลังให้จงดี
	หรือถ้าจะเอาให้ชัวร์ ..
	ไม่คิดมั่วแบบมีหลักและศักดิ์ศรี
	เฮี้ยนแน่แน่แม่ดีเซลตัวดี
	ตกหลักสี่ - สี่ศูนย์ - แน่พี่น้อง
	จะว่าไปค่ารถเมล์ก็น่าสน ..
	สิบบาทต่อคน - ไม่ต้องร้อง
	-หนึ่งศูนย์- ก็น่าสนและน่าลอง
	จะบนหรือล่างก็จับจองตามสบาย
	ข้าวสารก็น่าจะมาแรง
	กิโลละแพงแสนแพงน่าใจหาย
	ต้องเล่นสามตัว กันเน่าเฉาตาย
	กิโลละร้อย  น้องชาย -หนึ่งศูนย์ศูนย์-
	เอ้า .. เร่เข้ามา เร่เข้ามา!!!
	ทั้งเงินแสนเงินล้านอย่าให้มันสูญ
	วิ่งหนึ่ง วิ่งมันไปให้เพิ่มพูน
	แล้วอย่าลืมวิ่งศูนย์ด้วยงวดนี้ .. 				
comments powered by Disqus
  • แมงกุ๊ดจี่

    30 พฤษภาคม 2551 16:22 น. - comment id 855338

    สวัสดีค่ะ  คุณกี้...
    
    
    วันนี้แวะทักทายเพื่อน  ๆ  ก่อนกลับ...
    มาเจอคุณกี้เข้า  ก็มาบอกไบ้กันซะนี้
    นับว่าโชคดี   อ้าววว ๆ   5 5 55   ล้อเล่นค่ะ
    
    คุณสบายดีนะคะ  
    ไม่ได้ทักทายกันเสียนาน   นานมาก ๆ36.gif
  • โคลอน

    30 พฤษภาคม 2551 16:37 น. - comment id 855346

    20.gif เข้ามาเล่นหูเล่นตา...44.gif...อิอิอิ....
    
    หูย... ขืนซื้อหมดที่แม่หมอใบ้มา  ก็อีกหลายเพลา ต้องอดข้าว10.gif...
    
    ตาลาย7.gif
    
    ไส้กิ่ว3.gif
    
    หิวตลอด 71.gif
    
    ตอดซักตัว 60.gif 
    
    จั่วสักหน่อย 60.gif
    
    เจ๊ย...ผิด วงแระ....ไปก่อนน๊า...อิอิ20.gif
  • Darkness_Hero

    30 พฤษภาคม 2551 18:09 น. - comment id 855399

    โอ้ววว มันเกินแล้วนี่นา.....
  • ไม้หอม

    30 พฤษภาคม 2551 20:55 น. - comment id 855461

    แหะแหะแหะ
     ขอสักงวดบวกสักหน่อยอร่อยจิต
    ไม่ต้องคิดอะไรมากให้ปวดหัว
    อาจารย์กี้มาเองไม่ต้องกลัว
    ทุ่มสุดตัวขอตรงตรงคงได้กิน
    
    ความจริงก็เด็ดทุกตัวเลยนะจะเอาอะไรดีหละ
  • nig...

    31 พฤษภาคม 2551 02:57 น. - comment id 855526

    5.gif
  • ปราณรวี

    31 พฤษภาคม 2551 10:15 น. - comment id 855573

    โห.....นึกว่าอาราย....ที่แท้ก็อาราย นี่เอง    46.gif
  • whitelily

    31 พฤษภาคม 2551 12:49 น. - comment id 855627

    เข้าใจล่ะ  ว่าวันที่หนึ่งคืออาราย......11.gif
  • แม่นบ่

    1 มิถุนายน 2551 00:08 น. - comment id 855794

    (1/2)+((3^4)*5+(7+11) = 423.5 
    ลองดูคับพี่น้องคับ!!
  • ผู้หญิงช่างฝัน

    2 มิถุนายน 2551 08:24 น. - comment id 856206

    ไม่น่าหลงเชื่ออาจารย์กี้เล้ย..ย  ให้ตายดิ.. 32.gif36.gif
  • กีกี้

    2 มิถุนายน 2551 10:08 น. - comment id 856240

    โดนเรียบเหมือนกัน 26.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน