เดียวดาย

คนใจเย็น

เมื่อก่อนเคยมีเธออยู่เคียงข้าง
เวลานี้ฉันอ้างว้างเธออยู่ไหน
ปล่อยให้ฉันเดียวดายและเหงาใจ
ทุกข์สุขเพียงใดเธอนั้นไม่รู้เลย
 
**อยากให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านช่วยต่อกลอนให้ด้วยนะครับ**
* ผมต่อให้จบไม่ได้ครับ ขอบคูณล่วงหน้าครับ*				
comments powered by Disqus
  • แม่มดใจร้าย

    6 มิถุนายน 2551 13:14 น. - comment id 857939

    เธอนั้นสุขเพียงใดฉันไม่รู้
    แต่เธอทุกข์ฉันนั้นมิอยู่เฉย
    รับรู้ข่าวของเธอมิเฉยเมย
    ทุกข์ที่เอ่ยรู้ไว้ใจฉันตรม
  • โคลอน

    6 มิถุนายน 2551 15:03 น. - comment id 857996

    เมื่อก่อนเคยมีเธออยู่เคียงข้าง
    เวลานี้ฉันอ้างว้างเธออยู่ไหน
    ปล่อยให้ฉันเดียวดายและเหงาใจ
    ทุกข์สุขเพียงใดเธอนั้นไม่รู้เลย
    
    พอวันนี้จะกลับมาสานต่อ
    คนเฝ้ารอถึงคราต้องเฉลย
    ความรู้สึกวันเก่าไม่เหมือนเคย
    ตั้งแต่เธอละเลยหลงลืมกัน
    
    40.gif36.gif
  • "ล้น" ใจ

    6 มิถุนายน 2551 16:05 น. - comment id 858044

    รู้สึกเดียวดายเหมือนกันค่ะ 10.gif
  • คนใจเย็น

    6 มิถุนายน 2551 19:41 น. - comment id 858148

    ขอบคุณ คุณแม่มดใจร้ายกับคุณโคลอนสำหรับกลอนที่ต่อให้ครับ
  • คนใจเย็น

    6 มิถุนายน 2551 19:43 น. - comment id 858151

    คุณล้นใจครับ ความเดียวดายมันทำให้รู้สึกเหงาจริง ๆ นะครับ 15.gif
  • ออวารณี

    6 มิถุนายน 2551 22:24 น. - comment id 858237

    หรือเธอชื่นระรื่นสุขคลุกกับเขา
    ปล่อยให้เราชะแง้คอรอเฉลย
    เปลี่ยนใจรักปักใจอื่นไม่ชื่นเชย
    ทำเฉยเมยหลงลืมฉันมันบาดใจ
  • มนต์นางรำ (มดแดง)

    7 มิถุนายน 2551 09:47 น. - comment id 858384

    ปล่อยให้ฉันอยู่เดียวเปลี่ยวปล่าวจิต
    ชื่นชีวิตอยู่ไหนไยไม่เผย
    จะทุกข์สุขเพียงใดหรือเสบย
    ใคร่เฉลยเอ่ยวาจาบอกมาที
    44.gif44.gif44.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน