กรุณายืนยันการออกจากระบบ
อรุโณทัย
ขอร่วมจินต์ถิ่นฝันลานอักษร เขียนบทกลอนกล่าวเกริ่นดำเนินเรื่อง ด้วยใจรักการประพันธ์ก็หวังเพียง ฝากชื่อเสียงติดตรึงใจผู้มายล จะขอเอาผืนฟ้าเป็นกระดาษ สำหรับวาดสิ่งฝันและฝึกฝน จินตนาการอย่างอดทน หวังให้คนได้อ่านงานประพันธ์ ฯ
5 กรกฎาคม 2551 12:42 น. - comment id 869646
บทกวีของเอมมันเกิดมาจากอารมณ์ ณ ตอนนั้นค่ะ กลอนมันก็เลยไม่ค่อยคงที่ แห่ะ แห่ะ แถมเป็นคนอารมณ์ แปรปวนด้วยสิคะ เลยทำให้บางทีกลอนติดกันมันคนละอารมณ์กัน จะรออ่านงานต่อต่อไปนะคะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ