ไม่มีใคร

japan

เคยมีเธอเสมออยู่เคียงใจ
รับรู้รับฟังเรื่องที่เป็นไป
แต่ยามไม่มีใครรับฟัง
ฉันพยายามเรียกร้องให้เธอกลับมา
แต่กลับทำให้ฉันยิ่งจากลา
วันเวลาไม่เคยช่วยอะไรดีขึ้นมา
ฉันเหงาฉันทรมานในวันที่เธอไป
มีหนทางใดจะหยุดรักเธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน